Bé trai 6 tuổi tử vong bất thường tại Đồng Nai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi được gia đình tìm thấy, cháu B. bị bất tỉnh, trên người không mặc gì, chân có vết bầm tím như dấu bàn tay. Một ngày sau đó, B. qua đời.

Khoảng 13h ngày 27/11 tại Đồng Nai, tai họa thương tâm đã xảy đến với gia đình anh Nguyễn Văn V. (38 tuổi) và chị Trần Thị T. (40 tuổi). Con trai anh chị là cháu Nguyễn Đức B. (6 tuổi - có nguồn tin nói là 5 tuổi) đã qua đời hết sức bất thường sau khi mất tích rồi được người nhà tìm thấy.

Gia đình anh V. và chị T. vốn sống tại tỉnh Cà Mau nhưng sau đó đã khăn gói lên TP Biên Hòa, Đồng Nai làm ăn do cuộc sống ở quê khổ cực. Cậu con út tên B. được cha mẹ hết mực yêu thương, tuy mới 6 tuổi nhưng thấy cha mẹ vất vả nên rất ngoan, không hay nhõng nhẽo.

Ngày 27/11, sau khi dùng cơm trưa xong, vợ chồng anh V. không thấy cháu B. đâu nên mới đổ xô đi tìm. Hai người chia ra các hướng khác nhau để kiếm con.

Mãi hơn 1 giờ sau, anh V. mới tìm thấy con. Anh nhớ lại: “Khi tôi đi bộ tới chỗ một chiếc ô tô 4 chỗ đang đỗ gần trạm cân và vừa đi vừa hỏi thăm xem có ai thấy con tôi hay không thì bất ngờ có một người đàn ông từ quán nước đối diện đến mở cửa xe, bế con tôi đưa cho tôi.”

Tuy nhiên lúc này, cháu B. đã bị bất tỉnh trong tình trạng hết sức bất thường – trên người không mặc gì, chân có vết bầm tím như dấu bàn tay. Sau đó người đàn ông mới đưa chiếc quần của cháu cho anh.

Bé trai 6 tuổi tử vong bất thường tại Đồng Nai
Bé B. khi được cấp cứu tại Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai. Ảnh: TTO

Gia đình anh V. đã đưa con trai đến BV đa khoa Thống Nhất để cấp cứu, sau đó bé được chuyển tuyến lên BV nhi đồng Đồng Nai. Tại đây, trong quá trình bác sĩ khám, “tôi nghe các bác sĩ nói với nhau rằng cháu bị hở hậu môn, nghi bị xâm hại” – anh V. kể lại.

Một ngày sau đó, cháu B. qua đời. Theo lời các bác sĩ tại BV Nhi đồng ĐN, cháu B. tử vong do tổn thương não không hồi phục, thiếu oxy nặng, kéo dài.

Được biết, người đàn ông bế cháu B. đưa cho anh V. có tên là H. Trước khi cháu B. tử vong, người này đã đến bệnh viện đưa cho người nhà 2 triệu đồng để điều trị. Sau đó, H. tiếp tục gọi đến nhiều lần để yêu cầu anh V. chuyển cháu lên TP HCM điều trị, mọi chi phí ông ta sẽ trả.

Ngày 29/11, cơ quan điều tra công an tỉnh Đồng Nai cho biết hiện đang làm việc với H. để làm rõ nguyên nhân tử vong của cháu Nguyễn Đức B. 

Em bé 19 tháng tuổi bị anh chị
Em bé 19 tháng tuổi bị anh chị "thiêu sống" trong lò nướng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vụ việc xảy ra vào thứ 2 tuần trước, tại Houston, Mỹ. Khi được phát hiện, thi thể của J'zyra Thompson đầy những vết bỏng nghiêm trọng.
Bé trai hỏng hoàn toàn mắt trái sau 5 ngày sau chẩn đoán tại BV
Bé trai hỏng hoàn toàn mắt trái sau 5 ngày sau chẩn đoán tại BV
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau 5 ngày tái khám tại BV mắt Trung ương, một bé trai ở Chương Mỹ, Hà Nội ban đầu được chẩn đoán là viêm giác mạc, nay đã thành viêm nội nhãn.
Theo:  khoevadep.com.vn