Đồ chơi Trung Quốc phát nổ, bé trai bị vỡ thủy tinh thể

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi bé trai đang cầm trên tay chiếc điều khiển ô tô đồ chơi Trung Quốc thì bất ngờ phát nổ, dẫn đến vỡ thủy tinh thể, 3 ngón tay bị hỏng.

Vụ tai nạn nói trên xảy ra 5/9. Nạn nhân là bé Nguyễn Chí Tú, 11 tuổi trú tại Ninh Thuận. Ông Nguyễn Văn Tiến (48 tuổi, bố cháu cho biết khi cháu Tú đang chơi ở nhà thì chiếc điều khiển ô tô đồ chơi có nguồn gốc từ Trung Quốc bất ngờ phát nổ dẫn đến bị thương nặng.

Mô tả ảnh.
Cháu Tú và cha đẻ tại Bệnh viện Mắt TP.HCM (Ảnh Tuổi trẻ).

Nạn nhân được đưa đi cấp cựu tại Bệnh viện Mắt TP HCM trong tình trạng nội mạc mắt phải có dị vật, thủy tinh thể bị thủng và rách giác mạc. Tổn thương khiến thị lực của mắt phải yếu, chỉ nhận ánh sáng chứ không phân biệt hình ảnh.

Các bác sĩ đã mổ cấp cứu khâu lại vết thương mắt phải cho Tú. Bệnh viện Mắt sẽ phẫu thuật lấy thủy tinh thể và dị vật nội nhãn ra cho bé Tú.

Ngoài ra, ngón trỏ và ngón giữa trên bàn tay trái của Tú bị đứt rời. Ở bàn tay phải, ngón tay giữa cũng bị thương nghiêm trọng phải tháo bỏ.

Ngay sau khi vụ nổ xảy ra, công an huyện Ninh Phước đến khám nghiệm hiện trường, niêm phong đồ chơi, trong đó có cục pin bị nổ của Tú để giám định, điều tra.

Bà Nguyễn Thị Thái Bình - trưởng Công an huyện Ninh Phước cho biết, vật bị nổ là cục pin chứ không phải chiếc điều khiển ô tô. Nhiều khả năng Tú tháo cục pin từ chiếc điều khiển ô tô ra tự mày mò thế nào rồi xảy ra nổ. Lúc đó chỉ có một mình cháu nên không ai biết chi tiết vụ nổ thế nào. Hiện chưa thể hỏi cháu về vụ việc nên chưa có kết luận chính thức.

Đây không phải là lần đầu đồ chơi có xuất xứ Trung Quốc phát nổ. Ngày 16/1/2014, Trong lúc quăng ném, đồ chơi gần giống quả lựu đạn phát nổ khiến 32 học sinh trong trường tiểu học Chu Văn An (thị trấn Đức An, Đắk Song, Đắk Nông). phải nhập viện trong tình trạng bị co giật, khó thở, co cứng cơ, toàn thân nổi ngứa…

Thiếu nữ xinh đẹp bị 13 kẻ hiếp dâm trước mặt cả làng
Chỉ vì trót đem lòng yêu chàng trai làng bên mà thiếu nữ 20 tuổi đã bị 13 người đàn ông hiếp dâm tập thể trước sự chứng kiến của dân làng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn