Dụ mua sinh tố, chú hi.ếp d.âm cháu họ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong lúc chơi với cháu Hiền đã nảy dâm tà, y dụ sẽ mua sinh tố để đòi cháu họ cho quan hệ tình dục.

Ngày 20-4, TAND Tối cao TP. HCM xử phúc thẩm tại TP. Cần Thơ đã chấp nhận kháng cáo của bị cáo, giảm hình phạt tù từ 9 năm xuống còn 8 năm tù đối với bị cáo Nguyễn Thanh Hiền (SN 1995) với tội danh Hiếp dâm trẻ em.

Theo hồ sơ điều tra, vào ngày 6/5/2014, Nguyễn Thanh Hiền sang nhà cháu N (SN 2007) vừa là họ hàng, vừa là hàng xóm chơi. Lúc này có N và mẹ của N ở nhà, chơi được khoảng 5 phút thì Hiền về nhà.

Mô tả ảnh.
Bị cáo Nguyên Thanh HIền tại phiên tòa.

Một lát sau, Hiền quay trở lại nhà N và cõng cháu chơi, lúc này nam thanh niên bắt đầu nảy ý định muốn quan hệ tình dục với cháu học của mình. Y dụ dỗ N ra sau nhà, sau đó nói rằng nếu cho làm chuyện người lớn thì chú sẽ mua sinh tố cho ăn.

Vì còn quá nhỏ, chưa thể hiểu chuyện, nghe lời dụ ngọt của chú họ, N đã đồng ý để cho chú quan hệ. Đến khi có người gọi, N đứng dậy kéo quần bỏ ra trước nhà.

Sau đó, N cũng có kể lại chuyện cho bố mẹ nghe, gia đình N đã gửi đơn kiện lên cơ quan công an để điều tra và có hình phạt với Hiền.

Gã anh rể cuồng dâm, cưỡng bức em vợ nhiều lần
Gã anh rể cuồng dâm, cưỡng bức em vợ nhiều lần
(Xã hội) - (Phunutoday)- Không chỉ sang nhà giở trò đồi bại với em vợ, Nhuận còn dẫn L. ra ngoài ăn rồi đưa vào nhà nghỉ và đe dọa không được nói với ai, nếu không sẽ giết.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link