Gã anh rể cuồng dâm, cưỡng bức em vợ nhiều lần

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Không chỉ sang nhà giở trò đồi bại với em vợ, Nhuận còn dẫn L. ra ngoài ăn rồi đưa vào nhà nghỉ và đe dọa không được nói với ai, nếu không sẽ giết

Theo thông tin ban đầu, nghi phạm trong vụ án là Lương Xuân Nhuận (SN 1983, ngụ xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP HCM). Nạn nhân là em vợ của Nhuận, bé Nguyễn Thị Khánh L. (9 tuổi).

Sau nhiều lần bị anh rể làm chuyện “người lớn”, bé L. rất hay bị hoảng loạn.

Vào trưa ngày 15/3, khi bà Nguyễn Thị Nhung (48 tuổi, mẹ cháu Linh) và con gái thứ 2 Nguyễn Thị Thu (15 tuổi) đi làm, chỉ có bé Linh ở nhà. Đến trưa, em Nguyễn Thị Thu thấy mệt nên xin về nhà nằm nghỉ.

Vừa đến cổng, cô gái đã thấy xe anh rể dựng trước hiên, cửa nhà khóa trái. Thấy nghi ngờ, cô gọi lớn tiếng vẫn không nghe ai trả lời.

Một lúc sau, bé Linh mặt mày tái mét, sợ hãi chạy ra mở cửa cho chị. Cô gái càng bất an hơn khi thấy anh rể vừa bước xuống cầu thang vừa mặc áo, người nhễ nhại mồ hôi, vội vã lấy xe đi luôn. Còn bé Linh ôm chị khóc nức nở kể lại mọi chuyện trong hoảng loạn.

Sáng hôm sau, bà Nhung đưa con gái đến bệnh viện Hùng Vương TP HCM khám. Nghe chuyện nghi vấn bé bị anh rể giở trò đồi bại, các bác sĩ hướng dẫn bà Nhung trở về trình báo với công an địa phương. Khi công an đến nhà của Nhuận ở huyện Bình Chánh thì đối tượng đã “cao chạy xa bay”.

“Nhuận đã hại đời con gái tôi, giờ lại hại thêm con Linh nữa. Lỗi là do tôi đã không quan tâm đến các con”, bà Nhung đau xót nói.

Mẹ bé gái nói tiếp trong ân hận: “Con bé kể lại với tôi, Nhuận liên tục sang nhà làm chuyện đồi bại. Nó thường khóa trái cửa rồi dắt con bé lên gác. Mỗi lần đau, Linh kêu lên, liền bị thằng Nhuận lấy áo nhét vào miệng.

Thằng Nhuận còn dụ dỗ chở con bé ra ngoài ăn rồi dẫn vào nhà nghỉ. Sau đó Nhuận đưa cho Linh 10 ngàn đồng và đe dọa không được nói với ai, nếu không sẽ giết. Cũng vì ngây dại, sợ quá, nên Linh không dám hé răng nửa lời.

Nhiều lần con bé kêu đau rát ở vùng kín. Tôi có xem qua nhưng vì thiếu kiến thức nên không biết được con gái bị xâm hại tình dục”.

Bà Nguyễn Thị Nhung.

Trước đó, vợ Nhuận nhiều lần cảnh báo mẹ cảnh giác với chồng mình. Cô gái dặn đi dặn lại mẹ phải chú ý với 2 đứa em, nhất là bé Linh còn nhỏ tuổi, lại tâm trí không bình thường, rất dễ bị lợi dụng.

Không chỉ vậy, thời gian gần đây bà con lối xóm còn kháo nhau về chuyện Nhuận thường xuyên qua nhà mỗi khi bà đi vắng. Tuy vậy, người mẹ này cứ nghĩ con rể sẽ không làm chuyện thất đức như thế.

Hàng ngày bà thường đi làm từ sáng sớm cho tới tối khuya mới về nhà. Mọi việc ăn uống, sinh hoạt của các con đều do các con tự lo. Sự việc đau lòng xảy ra khiến người mẹ càng dằn vặt vì sự vô tâm của mình đã vô tình hủy hoại cuộc đời con gái.

Được biết, trước đó cô con gái lớn của bà Nhung cũng bị Nhuận dụ dỗ làm chuyện người lớn khi mới 15 tuổi nhưng bà không trình báo cơ quan chức năng mà khuyên con gái lặng lẽ về làm vợ Nhuận.

Sống với nhau một thời gian, vợ Nhuận sinh con. Cuộc sống vợ chồng trẻ luôn trong cảnh “cơm không lành, canh không ngọt”. Bởi Nhuận chỉ biết ăn chơi lêu lổng, đánh đập vợ con, rồi cặp bồ công khai khi vợ sinh đứa con thứ hai. Không thể chịu đựng thêm được, chị cắn răng gửi lại 2 đứa con cho bà nội rồi gói quần áo bỏ ra Hà Nội kiếm việc làm.

“Trước khi đi, con gái tâm sự với tôi rằng nó muốn xa chồng vì thằng Nhuận mắc bệnh cuồng dâm. Ban ngày con bé đi làm vất vả, đêm về muốn nghỉ ngơi nhưng bữa nào cũng bị chồng hành hạ thể xác. Thằng Nhuận còn bắt vợ xem những đoạn phim đen rồi hành hạ, bắt con tôi phải làm theo. Nếu không chiều theo sẽ bị đánh.

Nhiều lần tôi đưa con gái tới bệnh viện Từ Dũ vì bị viêm nhiễm vùng kín và nghĩ bệnh phụ nữ bình thường. Giờ tôi mới vỡ lẽ tất cả đều do thú vui bệnh hoạn của thằng Nhuận mà ra”, bà Nhung chua xót cho biết.

Hiện tại, công an quận Bình Tân đang phối hợp với các cơ quan hữu quan nhằm truy tìm đối tượng Nhuận để phục vụ công tác điều tra. Công an quận Bình Tân cũng đã có chỉ định bé N. giám định pháp y để xác định rõ sự việc trên.

Kẻ tung ảnh sex, cưỡng dâm bạn gái có thể lĩnh án nặng
Kẻ tung ảnh sex, cưỡng dâm bạn gái có thể lĩnh án nặng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Luật sư Vi Văn Diện cho hay, nếu những tố cáo của chị L. là đúng sự thật, D. có thể sẽ phải chịu mức hình phạt cao nhất lên đến hàng chục năm tù.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link