Hai người mẫu môi giới mại dâm nghìn đô bị bắt như thế nào?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 7/4, hai người mẫu nghiệp không đi chụp hình như đã nói với gia đình mà tham gia đường dây môi giới mại dâm và bị cơ quan công an tạm giữ.

Theo thông tin từ phía gia đình người mẫu, diễn viên nghiệp dư Châu Hải Yến (tên thật là Nguyễn Thị Hải Yến, 25 tuổi), vào khoảng 16h ngày 7/4, họ nghe điện thoại của một người đàn ông tên Lâm (ở quận 4), thông báo Yến đi chụp hình với mình.

Nhưng sau một đêm không thấy con gái nuôi về nhà, bà Huyền Tôn Nữ Kiều Trang (53 tuổi, ở quận 7) đã đến công an phường Phú Thuận (quận 7) và công an quận 4 trình báo và nhờ tìm kiếm.

Trong khi đó, bà Nguyễn Thị Lãnh (50 tuổi, mẹ ruột Yến) cũng đón xe từ Cai Lậy (Tiền Giang) lên Sài Gòn để tìm kiếm con khi gia đình không thể liên lạc được với Yến.

Cận cảnh nhan sắc người mẫu vừa bị bắt vì bán dâm nghìn đô
Cận cảnh nhan sắc người mẫu vừa bị bắt vì bán dâm nghìn đô
(Giải trí) - (Phunutoday) - 2 người mẫu mất tích những ngày qua nằm trong số những người đẹp vừa bị bắt trong đường dây bán dâm nghìn đô.

Mẹ ruột người mẫu cho biết, cô cao khoảng 1,7 m, dáng thon, tóc đen, là con thứ 2 trong gia đình có 4 anh chị em. Yến từng học trường đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM và làm người mẫu, diễn viên tự do được 2 năm nay. "Yến là đứa con ngoan hiền và quan tâm chăm lo cho gia đình", bà Lãnh nói.

Được biết, trước khi gia đình báo tin Yến mất tích, cô đã đăng hình ảnh lên Facebook cá nhân và nói "chuẩn bị tinh thần và sức khỏe trước khi đi làm".

Lê Thị Diệu Hiền (trái) và Nguyễn Thị Hải Yến (tức Châu Hải Yến - phải) bị bắt giữ để điều tra hình sự về hành vi môi giới.

Trong khi thông tin về Yến vẫn mù mờ, thì 3 ngày sau, gia đình người mẫu tự do Lê Thị Diệu Hiền (23 tuổi, quê Khánh Hòa) cũng đến công an trình báo cô bị mất tích. Bởi từ ngày 7/4, không ai liên lạc được với người mẫu này từ điện thoại đến mạng xã hội. Gia đình đã đến trường thì biết cô đã nghỉ học 1 tuần.

“Chị Hiền là sinh viên một trường trung cấp dược trên địa bàn TP HCM. Ngoài việc học, chị còn tham gia làm người mẫu tự do và PG”, Nguyễn Thị Hồng Nga (21 tuổi, em gái Diệu Hiền) cho biết.

Lê Bảo Lộc tại cơ quan điều tra.

Tuy nhiên sự thật là trong ngày 7/4, hai người mẫu nghiệp dư này không đi chụp hình như đã nói với gia đình mà tham gia đường dây môi giới mại dâm với đạo diễn Lê Bảo Lộc (42 tuổi, ở quận 5) và bị cơ quan công an tạm giữ.

Theo đó, tối 7/4, khi các "chân dài" đang thực hiện hành vi mua bán dâm với giá 1.000 USD/lần cho các đại gia tại 1 khách sạn ở quận 1 và 2 khách sạn ở huyện Bình Chánh (TPHCM) thì bị các trinh sát Đội 5, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP HCM ập vào bắt giữ.

Từ lời khai của những người này, cơ quan công an tiến hành bắt giữ đối tượng Lê Bảo Lộc cùng các người mẫu: Nguyễn Thị Hải Yến (nghệ danh Châu Hải Yến, SN 1990), Lê Thị Bảo Trân (SN 1989), Lê Thị Diệu Hiền (SN 1992) và Đặng Thị Ánh Đào (SN 1991) về hành vi “môi giới mại dâm”.

Trong số này, Lộc hiện là đạo diễn, chuyên đào tạo người mẫu – diễn viên làm môi giới bán dâm cho các người mẫu- diễn viên với giá từ 1.000USD/lượt, Lộc hưởng 20%.

Hiện chuyên án về đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm ngàn USD nói trên đang được điều tra mở rộng.

Lộ diện “tú ông” đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm nghìn đô
Lộ diện “tú ông” đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm nghìn đô
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong đường dây môi giới mại dâm nghìn đô này, Lộc được xem là “tú ông” cầm đầu. Lộc từng tốt nghiệp đại học Sân khấu điện ảnh TP.HCM.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn