Hé lộ á hậu đóng thế bán dâm giá 7.000 USD/ngày

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cơ quan chức năng vừa triệt phá đường dây mua bán dâm cho đại gia, trong đó có cả á hậu với giá bán dâm rất cao.

Một đường dây bán dâm dưới dạng “sex tour” quy mô lớn, hoạt động xuyên quốc gia đã bị Cục Cảnh sát hình sự đã triệt phá sáng ngày 27/5. Đây là đường dây chuyên tổ chức để phục vụ các “đại gia” trong và ngoài nước.

Các đối tượng bán dâm bị bắt tại cơ quan điều tra. Trong số này có "Á hậu" đóng thế. Ảnh: Công an nhân dân

Các đối tượng môi giới bán dâm bị bắt giữ gồm: Đoàn Ngọc Minh, 25 tuổi, trú ở phường 7, quận 5; Trần Đức Thùy Liên, 30 tuổi, trú tại phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM); và Huỳnh Xuân Hùng, tức Hà, 39 tuổi, HKTT tại quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

Thủ đoạn hoạt động của những đối tượng cầm đầu đường dây bán dâm này là thường quảng cáo có “người mẫu”, “á khôi, á hậu” của các cuộc thi trong nước. Trên thực tế, đường dây bị triệt phá lần này có cả một á khôi thực sự, từng đoạt giải trong một cuộc thi sắc đẹp.

Theo cơ quan điều tra, trong số gái bán dâm bị bắt lần này có T.L (quê An Giang), đóng thế Á hậu được khách mua dâm trả giá khủng lên tới 7.000 USD/ngày. Trong khi đó L.T, Á khôi thật chỉ có giá hơn một nửa, khoảng 4.000 USD/ngày.

Á khôi ĐH Sân khấu Điện ảnh bán dâm giá 14.000 USD/2 ngày
Á khôi ĐH Sân khấu Điện ảnh bán dâm giá 14.000 USD/2 ngày
(Xã hội) - (Phunutoday) - Gái mại dâm trong đường dây của Liên và Minh có giá thấp nhất 1.000 USD, cao nhất 20.000 USD.

Theo:  khoevadep.com.vn