Á khôi ĐH Sân khấu Điện ảnh bán dâm giá 14.000 USD/2 ngày

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gái mại dâm trong đường dây của Liên và Minh có giá thấp nhất 1.000 USD, cao nhất 20.000 USD.

Ngày 27/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Bộ Công an cho biết, vừa triệt phá một đường dây mại dâm cao cấp liên quan đến nhiều người mẫu, người đẹp trong các cuộc thi sắc đẹp tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Quảng Ninh.

Trong sáng cùng ngày, cơ quan này đã tiến hành lệnh bắt khẩn cấp đối với Đoàn Ngọc Minh (25 tuổi, ngụ ở phường 7, quận 5, TP.HCM) về hành vi môi giới mại dâm. Đoàn Ngọc Minh là một mắt xích quan trọng trong đường dây mại dâm cao cấp này.

Một người mẫu bán dâm trong đường dây sex tour đang viết giải trình tại cơ quan công an.

Trước đó, ngày 25/5, tại khách sạn Hạ Long Plaza (tỉnh Quảng Ninh), lực lượng Cục cảnh sát hình sự đã bắt quả tang 2 cặp trai gái đang có hành vi mua bán dâm tại phòng 805 và 817. Cùng thời điểm này, Cơ quan công an đã bắt giữ “má mì” Trần Đức Thùy Liên (30 tuổi, ngụ tại phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM) khi đang chờ nhận tiền của khách mua dâm tại sảnh khách sạn.

Quá trình xác minh, bước đầu, cơ quan điều tra xác định, Trần Đức Thùy Liên và Đoàn Ngọc Minh là 2 đối tượng cầm đầu trong đường dây môi giới gái mại dâm cao cấp, chuyên tổ chức các chuyến “sex tour” cho các đại gia. Gái mại dâm trong đường dây của Liên và Minh có giá thấp nhất 1.000 USD, cao nhất 20.000 USD.

Đáng chú ý, trong đường dây mại dâm này có những cô gái là người mẫu và cả những người đã đoạt giải tại các cuộc thi sắc đẹp. Một trong hai gái bán dâm bị bắt quả tang tối 25/5 là L.T.T (29 tuổi, quê ở Quảng Ninh)- là người đã từng đoạt giải Á khôi của trường Sân khấu Điện Ảnh và từng được ví là “Ngọc nữ” của điện ảnh Việt với nụ cười tỏa nắng. L.T.T đã được Trần Đức Thùy Liên và Đoàn Ngọc Minh móc nối, sau đó, Liên đáp máy bay từ TP.HCM ra Hà Nội đón và đưa bằng xe taxi xuống Quảng Ninh để bán dâm.

Gái bán dâm còn lại bị bắt quả tang là Huỳnh Thị T.L. ( 25 tuổi, quê ở An Giang, hiện đang tạm trú phường 7, quận 5, TP.HCM). Theo lời khai ban đầu, T. L. đã được Trần Đức Thùy Liên mua vé máy bay và đi cùng từ TPHCM ra Quảng Ninh để bán dâm trong 2 ngày với số tiền 14.000 USD/2 ngày.

Trước đó, ngày 7/4, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45 Công an TP HCM) cũng đã triệt phá một đường dây gồm nhiều người mẫu, chân dài bán dâm với giá lên tới 1.000 USD.

Hiện cơ quan cảnh sát điều tra- Bộ Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

Lý Nguyễn Chung không có đồng phạm
Lý Nguyễn Chung không có đồng phạm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Viện KSND Tối cao vừa có văn bản gửi TAND tỉnh Bắc Giang khẳng định Lý Nguyễn Chung không có đồng phạm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn