Hé lộ nguyên nhân cô giáo uất ức tự tử tại phòng hiệu trưởng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị chuyển sang làm tổng phụ trách đội và không được đứng lớp dạy, dẫn đến việc cô Q. bị trầm cảm và tự tử.

Như đã đưa tin trước đó, khoảng 14h30 ngày 27/10, nhiều giáo viên Trường tiểu học Trung An, huyện Củ Chi  nhận được tin nhắn của cô Q. với lời nhắn "vĩnh biệt các thầy cô trong trường". Các thầy cô bước ra khỏi lớp học thì nhìn thấy thầy hiệu phó bồng cô Q. ra khỏi phòng cô hiệu trưởng đến phòng y tế của trường. Sau đó cô Q. được đưa đi cấp cứu. Hiện cô Q. đang được theo dõi tại phòng hồi sức của BV Nân dân 115.

cô giáo tự tử
Trường tiểu học Trung An, huyện Củ Chi.

Bà Phan Thị Phấn (SN1957) mẹ cô giáo H.T.B.Q (Giáo viên trường TH Trung An - Củ Chi) cho biết, con bà là một giáo viên yêu nghề và được học sinh quý mến. Bà cho rằng việc dẫn đến cô Q. tự tử là do bị chuyển sang tổng phụ trách đội và không được đứng lớp dạy, dẫn đến cô Q. bức xúc, trầm cảm.

Bà Phấn cũng cho biết thêm, cô Q. không đứng đơn tố cáo cô hiệu trưởng lên phòng giáo dục, và lá đơn đó là do tập thể giáo viên trường TH Trung An gửi lên vì bức xúc việc BGH đối xử với cô Q.. Buổi sáng trước khi xảy ra sự việc, cô Q. đã bị BGH khiển trách, bắt kí tên vào bản kiểm điểm vì không làm tốt nhiệm vụ tại buổi chào cờ đầu tuần. Sau đó buổi trưa cô Q. về nhà khóc, không ăn cơm, trở lại trường và xảy ra vụ việc thương tâm trên.

cô giáo tự tử
Bà Phan Thị Phấn, mẹ cô giáo Q. nói về lí do vì sao con gái lại tự tử.

Hiện tại, khỏe của cô giáo Q. tốt, tỉnh táo và có thể nói chuyện, bình phục nhanh. Trao đổi với PV, Bs Vũ Đình Thắng, trưởng khoa Hồi sức tích cực - Chống độc, Bệnh viện nhân dân 115 cho biết, qua chẩn đoán cô Q. bị ngộ độc thuốc trừ sâu Reasgant, cụ thể là ngộ độc chất Abameetin. Điều đáng lo ngại đó là vấn đề tâm lý của bệnh nhân, cần phải điều trị tâm lý sau khi điều trị bệnh lý.

ảnh cưới
Thót tim xem chụp ảnh cưới trên vách núi dựng đứng
Dù chụp ảnh ở địa hình hiểm trở nhưng cô dâu vẫn mặc váy cưới và chú rể mặc vest bảnh bao.
 
Theo:  khoevadep.com.vn