Cô dâu đeo số vàng trị giá hơn 13 tỷ gây sốt cộng đồng mạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong lễ cưới của mình, cô dâu người Ấn Độ đã được cha mẹ đeo lên người số vàng hồi môn có tổng giá trị lên tới £400,000 (hơn 13 tỷ đồng).

Mô tả ảnh.
Hình ảnh cô dâu đeo đầy vàng trên người.

Theo đó, lễ cưới của cô gái đeo đầy vàng trên người đã diễn ra tại 1 ngôi chùa ở thành phố Tirupati, bang Andhra Pradesh, Ấn Độ. Không chỉ có cô dâu mà cả cha của cô dâu cũng đeo những chuỗi vòng dài bằng vàng nặng trĩu. Ước tính số vàng cô dâu giàu có này mang trên người có giá trị lên tới 13 tỷ VNĐ.

Vì có quá nhiều vàng, lo sợ cảnh trộm cắp diễn ra, để đảm bảo an ninh cho lễ cưới và tránh nguy hiểm cho 2 cha con cô dâu, cảnh sát địa phương đã có mặt để canh gác và làm nhiệm vụ ngay gần nơi diễn ra đám cưới.

Mô tả ảnh.
Cha cô dâu cũng đeo rất nhiều vòng vàng.

Được biết, cha cô dâu là 1 triệu phú ngành sản xuất bánh kẹo ở bang Andhra Pradesh. Tuy nhiên, danh tính của cả 2 cha con đều chưa được công khai.

Đây không phải lần đầu tiên người ta lóa mắt, choáng ngợp trước hình ảnh cô dâu Ấn Độ mang đầy vàng ròng. Bởi, Ấn Độ là 1 trong những nước tiêu thụ vàng lớn nhất thế giới. Tại đây, nhiều gia đình thường dùng vàng để làm của hồi môn cho con gái đi lấy chồng hoặc làm quà tặng vào những dịp đặc biệt.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn