Kẻ sát hại nữ sinh lớp 7 trong khách sạn là 1 nam sinh lớp 11

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi tiến hành khám nghiệm tử thi, cơ quan công an xác định em H. bị xâm hại tình dục và tử vong do ngạt khí.

Tối ngày 2/8, Công an TP.HCM cho biết đã bắt được Nguyễn Văn Thiên (SN 1998) nghi phạm đã sát hại nữ sinh N.M.H trưa hôm 22/7.

Sau hơn 10 ngày lẩn trốn, Thiên bị cảnh sát bắt giữ khi đang ẩn náu tại một căn nhà ở tỉnh Quảng Bình.

Mô tả ảnh.
Nghi can Nguyễn Văn Thiên.

Như thông tin đã đưa trước đó, vào ngày  22/7, nữ sinh N.M.H (SN 2002, năm nay lên lớp 8 một trường ở Đồng Hới, Quảng Bình) được phát hiện tử vong trong bồn tắm tại khách sạn Pearl Palace (đường Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM).

Được biết vào ngày 16/7,  đoàn 12 người bao gồm 7 học sinh tiêu biểu của trường, 3 phụ huynh học sinh và 2 giáo viên dẫn đoàn đi giao lưu học tập tại Singapore. Đến đêm 21/7, đoàn về đến TP HCM và ở tại khách sạn trên để chiều 22/7 về lại Quảng Bình. 

Khoảng hơn 12h trưa ngày 22/7, cô giáo Q. phụ trách dẫn đoàn làm thủ tục trả khách sạn để ra sân bay Tân Sơn Nhất về lại Quảng Bình. Trong lúc cô Q. đang tính tiền phòng thì Nguyễn Văn Thiên (học sinh lớp 11) điện thoại cho cô Q. xin phép cho em N.M.H. lên phòng 302 để tìm hộ chiếu của Thiên bị thất lạc. 

Trả phòng  xong, thấy Thiên và H. vẫn chưa xuống nên cô Q. lên phòng 302 gõ cửa. Từ bên trong, Thiên nói vọng ra: “M.H. xuống dưới rồi cô ơi, con đang đi vệ sinh sẽ xuống ngay”. Tuy nhiên, cô giáo quay lại tìm ở sảnh và phòng 102, nơi H. ở cũng không thấy, liền quay lại phòng 302 gọi cửa lần nữa nhưng không thấy ai trả lời nên nhờ nhân viên phục vụ khách sạn mở cửa phòng. Do cửa cài chốt bên trong nên chỉ hé mở khoảng 10cm.

Cô Q.  lại quay xuống sảnh tìm H. và báo cho thầy Đ. (cùng phụ trách dẫn đoàn) biết vụ việc. Thầy Đ. nhanh chóng lên phòng 302 rồi cùng nhân viên phục vụ cạy cửa nhưng vẫn không mở được. Ít phút sau, Thiên từ phòng tắm đi ra mở cửa. Thầy Đ. bước nhanh vào phòng thì Thiên lách người sang rồi trốn mất.

Thầy Đ. mở cửa phòng tắm thì phát hiện em H. đang nằm bất động trong bồn tắm. Thầy Đ. cùng nhân viên khách sạn sơ cứu, hô hấp nhân tạo rồi đưa em H. đến Bệnh viện Trưng Vương cấp cứu. Sau đó, em H. được chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy.

Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên sau đó em H. được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy nhưng đến rạng sáng ngày 23/7 thì nạn nhân tử vong.

Sau khi tiến hành khám nghiệm tử thi, cơ quan công an xác định em H. bị xâm hại tình dục và tử vong do ngạt khí.

Từ những chứng cứ, dấu vết thu thập được tại hiện trường cùng với lời khai của các nhân chứng, Công an TP HCM đã đủ cơ sở nhận định, Nguyễn Văn Thiên chính là hung thủ gây án và ra lệnh bắt khẩn cấp.

Được biết em N.M.H học lớp 7A1 năm nay lên lớp 8 và nghi can Nguyễn Văn Thiên học lớp 11A1 (sắp lên lớp 12) đều là học sinh giỏi, cả hai đều rất ngoan ngoãn, lễ phép được thầy cô giáo và các bạn học sinh trong trường yêu mến.  Có thời gian Thiên đã từng làm lớp trưởng của lớp 11A1.

Một số học sinh cho hay, trong quá trình học tập, Thiên tỏ ra thích và yêu em H., nhưng do còn nhỏ, chỉ chuyên tâm học hành nên em này không đồng ý.

Vụ việc xảy ra khiến nhiều người biết chuyện đều cảm thấy bàng hoàng và không tin Thiên lại là hung thủ.

Sau khi bị bắt giữ,  Thiên đang bị công an di lý về TP.HCM để điều tra về hành vi “hiếp dâm trẻ em” và “giết người”.

Sát hại dã man người yêu đang mang thai
Tài đã dùng thanh gỗ đập nhiều nhát liên tiếp vào đầu người yêu mình trong lúc chị đang mang bầu khiến nạn nhân tử vong ngay tại chỗ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn