Khởi tố người vợ đạp chồng tử vong rồi báo bị… đột tử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đạp chồng đến tử vong, Lê Thị Thủy (SN 1974, trú xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) đã bị cơ quan chức năng khởi tố về tội “giết người”.

Ngày 5/7, thông tin từ Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Thị Thủy (SN 1974, trú xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) về tội “giết người”. Nạn nhân chính là anh Võ Hồng Sơn (SN 1974, chồng của Thủy).

Hiện Thủy đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi nên cơ quan công an không bắt tạm giam mà cấm Thủy đi khỏi nơi cư trú.

Đối tượng Lê Thị Thủy.

Theo thông tin vụ việc, trước đó, rạng sáng ngày 2/7, Thủy khóc và nói với người thân là chồng mình đã tử vong do đột tử. Thủy cũng tỏ ra thương tiếc chồng, khóc lóc và ngất xỉu. Sau đó, người nhà làm đám tang cho anh Sơn theo phong tục địa phương.

Tuy nhiên, khi làm thủ tục khâm liệm anh Sơn, người nhà phát hiện trên vùng mặt và cổ có vết tụ máu nghi có tác động từ bên ngoài nên báo cho Công an để điều tra làm rõ.

Công an huyện Hương Sơn và Phòng PC 45, Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh Hà Tĩnh đã khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân dẫn đến anh Sơn tử vong.

Qua khám nghiệm tử thi, cho thấy anh Sơn bị chảy máu trong não, vỡ một khúc ruột, đại tràng. Công an xác định Thủy là nghi can nên đã triệu tập lên để phục vụ điều tra.

Tại cơ quan điều tra, Thủy khai, thời gian gần đây vợ chồng thường hay mâu thuẫn nhau. Chiều 1/7, Thủy nghi ngờ anh Sơn lấy tiền đi mua rượu uống dẫn đến to tiếng cãi nhau. Trong lúc cãi nhau, Thủy xô anh Sơn ngã xuống đất rồi dùng chân đạp vào bụng và cổ.

Sau đó, Thủy bỏ đi ra đồng để làm việc. Đến tối cùng ngày, anh Sơn kêu đau trong người rồi tử vong.

Mâu thuẫn, vợ đạp vào mặt, bụng, ngực chồng đến chết
Mâu thuẫn, vợ đạp vào mặt, bụng, ngực chồng đến chết
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong lúc vợ chồng cãi vã, xô xát, Thủy dùng tay kéo anh Sơn lại gần rồi dùng chân đạp nhiều lần vào phần mặt, bụng, ngực khiến chồng tử vong.
Theo:  khoevadep.com.vn