Trung Quốc: Trăn khổng lồ nuốt chửng bé gái lớp 8

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người dân đã dùng một khẩu súng bắn liên tiếp vào đầu con trăn, sau đó dùng dao để mổ bụng con trăn ra. Và họ đã tìm thấy th.i th.ể của Lưu Đồng.

Sự việc kinh hoàng này xảy ra ở tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. Nạn nhân là Lưu Đồng (học sinh lớp 8) bị con trăn khổng lồ nuốt chửng khi đang làm đồng giúp bố mẹ.

Đến bữa cơm trưa, bố mẹ Lưu Đồng  mãi không thấy cô bé đi làm về  nên đã sốt ruột ra rẫy tìm con. Khi đi đến ruộng bông, bố Lưu Đồng chỉ thấy một khoảnh ruộng nát bươm, trên mặt đất còn vương vết máu. Có dự cảm chẳng lành nên ông lập tức lùng sục khắp các khu vực gần đó.

Mô tả ảnh.
Thi thể cô bé xấu số bị con trăn nuốt chửng.

Khi tìm thấy một khoảng lõm cách ruộng bông hơn 10 mét, bố Lưu Đồng vô cùng kinh hoàng trước cảnh tượng một con trăn khổng lồ với chiếc bụng căng phồng đang nằm đó bất động. Linh tính mách bảo,ông vội hô hào người dân trong làng chạy đến để bắt sống và mổ bụng nó ra.

Người dân trong làng đã dùng một khẩu súng bắn liên tiếp vào đầu con trăn, sau đó dùng dao để mổ bụng con trăn ra. Điều kinh hoàng là họ đã tìm thấy thi thể của cô bé Lưu Đồng trong đó.

Đây không phải lần đầu tiên xuất hiện trường hợp trăn nuốt người gây chấn động dư luận. Trước đó vào tháng 11/2013, một người đàn ông sống tại Attapady, bang Kerala, phía Nam Ấn Độ đã bị một con trăn nuốt chửng trong khi nằm trước cửa một quán rượu.

Mô tả ảnh.
Tấm hình trăn nuốt chửng người đàn ông say rượu gây sốc mạnh.

Được biết, người đàn ông rời quán rượu vào lúc 1h45 trong tình trạng say xỉn, gần như trong tình trạng vô thức. Và đó là lần cuối cùng những nhân chứng nhìn thấy người đàn ông. Khi ngang qua khu vực cửa quán rượu, phát hiện con mồi vẫn còn sống, con trăn đã siết chặt người đàn ông cho tới ngạt thở rồi nuốt chửng.

Kinh hãi bé trai 2 tuổi bị lợn nái tấn công và ăn thịt
"Khi chúng tôi ra đến nơi, con lợn dài khoảng 80cm đang gặm nhấm đầu của Keke", anh Tsai nói.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link