Kỳ diệu: Bé gái sống sót sau 17 tiếng bị vùi dưới lòng đất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một trận động đất xảy ra ở miền trung vào buổi sáng khiến em bé 8 tháng tuổi bị vùi lấp dưới đống đổ nát suốt 17 giờ.

Một điều kỳ diệu đã xảy đến với bé gái 10 tuổi khi lực lượng cứu hộ đang tìm kiếm nạn nhân tại tòa nhà nhà ở trung tâm thị trấn Pescara del Tronto. Cô bé vẫn sống sót dù đã bị vùi lấp dưới đống đổ nát của tòa nhà suốt 17 tiếng đồng hồ.

Video ghi lại sự việc (Youtobe).

Theo lời kể từ một thành viên cứu hộ, họ đã phát hiện bé gái sau khi nghe tiếng kêu cứu từ trong đống đổ nát dưới lòng đất. Sau khi nghe tiếng kêu cứu, lực lượng cứu hộ đã tìm kiếm và phát hiện đôi bàn chân của bé gái. Một lúc sau, cô bé may mắn được đưa lên khỏi mặt đất trong tiếng hô hào đầy cảm động "cháu bé còn sống" và chỉ bị xây xát ngoài da.

anh phunutoday.vn

Bé gái sống sót sau 17 tiếng bị vùi dưới lòng đất - (ảnh Sky).

Danilo Dionisi, lính cứu hỏa đến từ Ascoli Piceno cho biết: "Cô bé 10 tuổi được nhân viên cứu hộ đưa ra khỏi đống đổ nát và đưa đến bệnh viện sau đó. May mắn các vết thương trên người không quá nghiêm trọng, nên tạm thời không ảnh hưởng đến tính mạng".

anh phunutoday.vn

Bé gái sống sót sau 17 tiếng bị vùi dưới lòng đất - (ảnh Sky).

Theo tờ Daily Mail, hơn một ngày sau vụ động đất xảy ra, lực lượng cứu hộ địa phương vẫn đang tiến hành tìm kiếm nạn nhân mất tích. Tại một số khu vực, người dân đã cố gắng dùng tay để đào bới đống đổ nát với hy vọng tìm thấy người thân của mình.

anh phunutday.vn

Bé gái sống sót sau 17 tiếng bị vùi dưới lòng đất - (ảnh Sky).

Trước đó, tờ Sky đưa tin trận động đất 6,2 độ Richter vừa xảy ra tại miền trung Italia vào lúc 3 giờ 30 phút ngày 24.8 (giờ địa phương) đã làm 159 người thiệt mạng, trong đó có một em bé 8 tháng tuổi, 368 người bị thương và hàng trăm người khác mất tích.

Cuộc sống
Cuộc sống "địa ngục" của người phụ nữ không sinh được con trai
(Xã hội) - (Phunutoday)- Bị mẹ chồng đuổi ra khỏi nhà vì sinh con gái, sau 32 năm về thăm quê người phụ nữ bàng hoàng nhận ra ảnh của mình bị đặt lên bàn thờ bao năm nay.
Dự báo thời tiết 26/8: Bắc Bộ mưa dông trên diện rộng
Dự báo thời tiết 26/8: Bắc Bộ mưa dông trên diện rộng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trung Tâm DBKTTV TƯ, ngày mai, miền bắc mưa dông trên diện rộng, một số nơi ngày nắng nhẹ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn