Lợn nái hung dữ cắn nát…tinh hoàn của giám đốc vì bị bắt con

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chuyện ông H., giám đốc một doanh nghiệp trên địa bàn huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) bị lợn nái cắn nát "của quý" trở thành đề tài bi hài trong dư luận

Theo lời kể của nạn nhân: Trong một lần cùng vợ vào chuồng bắt lợn con, bán cho thương lái, ông Đ.Q.H. (39 tuổi), trú tại xã Hương Thọ, huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) đã bị lợn mẹ hung dữ tấn công, cắn nát bộ phận sinh dục.

Ông H. trực tiếp kể với PV: "Hôm đó, tôi và vợ vào chuồng bắt lợn con. Do quá chủ quan nên đã bị con lợn mẹ cắn vào "chỗ ấy", phải điều trị hơn 10 ngày, nay vừa được ra viện về nhà để tiện chăm sóc”.

me
Con lợn nái cắn "của quý" đã được gia đình ông H. nuôi trong nhiều năm.

Được biêt, ông Đ.Q.H. hiện là thành viên tổ hợp tác chăn nuôi lợn, giám đốc doanh nghiệp tư nhân tại địa phương.

Con lợn hung dữ, tấn công làm tổn hại "sức khoẻ" của ông H. nặng khoảng 200kg, được gia đình nuôi từ nhiều năm nay. "Bình thường nó rất hiền lành. Nhưng không rõ vì sao ngày hôm đó nó đột nhiên trở chứng như vậy", vợ ông H. kể.

Ông Nguyễn Hùng Cường, Phó Chủ tịch UBND xã Hương Thọ cho hay: Việc ông Đ.Q.H. bị lợn cắn vào bộ phận sinh dục đã gây xôn xao dư luận mấy hôm nay. Chuyện này, từ xưa đến nay, chưa hề xảy ra trên địa bàn nên dư âm câu chuyện kéo dài; thêu dệt, bi hài...

Trước đó, nạn nhân được sơ cứu tại trạm y tế xã, rồi được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Quang.

Bác sĩ Nguyễn Văn Toại, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Vũ Quang cho biết: Thời điểm bệnh nhân H. được đưa vào viện, vết thương tại bộ phận sinh dục có dấu hiệu hoại tử, nên chúng tôi quyết định chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh để tiếp tục điều trị.

me
Ông H. và vợ đang kể lại vụ tai nạn hi hữu trên với PV.

Sau thời gian điều trị tại bệnh viện, cắt bỏ 1 phần tinh hoàn, ông H. đã bắt đầu bình phục và có thể đi lại, ngồi nói chuyện được bình thường.

Năm 2012, một chàng trai 27 tuổi bị lợn cắn mất "của quý". Trong khi nhảy vào chuồng bắt con lợn đực để sáng hôm sau mang đi phối giống, anh Thỏa bất ngờ bị lợn tấn công thẳng vào vùng kín. Toàn bộ "của quý" của anh bị cắn nát và buộc phải cắt bỏ. 

Sau đó, anh Thỏa (Thái Nguyên) được sự hỗ trợ của người thân mới thoát ra khỏi chuồng lợn và băng bó vết thương. Ngày hôm sau, chàng thanh niên chưa vợ này mới được người nhà đưa đến Bệnh viện Việt Đức cấp cứu.

Một bác sĩ Trung tâm nam học, Bệnh viện Việt Đức cho hay, do bệnh nhân đến viện muộn, vùng dương vật lại bị dập nát quá nhiều nên không thể sửa chữa hay nối lại được, mà phải cắt bỏ toàn bộ, sau đó làm sạch vùng này và và đưa niệu đạo ra ngoài để đảm bảo việc đi vệ sinh. Hiện bệnh nhân đang tiếp tục được điều trị tổn thương tại viện.

Theo bác sĩ, trường hợp bệnh nhân Thỏa này sau này có thể tạo hình lại dương vật, nhưng khó đảm bảo các chức năng về sinh sản, tình dục. May mắn là phần tinh hoàn của anh vẫn giữ lại được nên trong tương lai, nếu muốn có con thì có thể nhờ tới các phương pháp hỗ trợ sinh sản.

Ông cho biết, đây là một ca chấn thương dương vật tương đối hiếm, thường mỗi năm bệnh viện chỉ tiếp nhận một vài trường hợp, chủ yếu do nam giới bị máy móc quấn vào, hay một số bé trai mất "của quý" do chó cắn khi bố mẹ sơ sẩy.

"Bộ phận sinh dục của nam giới nằm bên ngoài, dễ bị tổn thương, vì thế, cần phải cẩn trọng trong cả sinh hoạt và lao động. Khi gặp những tai nạn này cần nhanh chóng đến cơ sở y tế chuyên khoa, bảo quản cẩn thận phần dương vật bị đứt rời để có cơ hội phục hồi, nối lại", bác sĩ khuyến cáo.

Xin tiền chơi game không được, cháu trai bóp cổ bà nội đến chết
Xin tiền chơi game không được, cháu trai bóp cổ bà nội đến chết
(Xã hội) - (Phunutoday) - Do bà nội không cho tiền đi chơi game nên đứa cháu nghịch tử đã bóp cổ bà cho đến chết. Chỉ sau ít giờ, công an đã xác định được nghi phạm.
Vụ cụ ông 76 bị tố dâm ô trẻ em: Chính thức khởi tố
Vụ cụ ông 76 bị tố dâm ô trẻ em: Chính thức khởi tố "yêu râu bạc"
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cụ ông 76 tuổi bị nhiều gia đình tố cáo đã có hành vi xâm hại tình dục với hàng loạt bé gái trong khuôn viên chung cư tại TP Vũng Tàu.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link