Máy bay AirAsia mất tích: Xót lòng ngóng tin chồng sắp cưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - “Đây đáng ra là chuyến đi cuối cùng của Alain cùng với gia đình trước khi chúng tôi kết hôn” - Louise Sidharta nói.

Trong số những người đang ở sân bay tại Surabaya chờ ngóng tin của chuyến bay QZ 8501 mất tích có cô gái Louise Sidharta, 25 tuổi.

Theo CNA, chồng sắp cưới của Louise Sidharta là Alain, 27 tuổi.  Alain cùng với 5 người nhà đi du lịch sang Singapore ngày hôm nay, 28/12.  

“Tôi nghe thấy tin tức trên radio và ngay lập tức truy cập Internet để đọc thông tin. Trái tim nói cho tôi biết, người yêu tôi trên chuyến bay đó”, cô nói.

Mô tả ảnh.
Cô Sidharta trả lời phỏng vấn báo chí tại sân bay Singapore khi nghe tin dữ về chồng sắp cướ của mình.

Sidharta tỏ ra mạnh mẽ nói: “Chúng tôi phải tích cực và hi vọng rằng người thân sẽ được tìm thấy”. Cô cũng cho biết đã liên lạc với người thân của chồng sắp cưới ở Indonesia để xác nhận và được biết Siaun, bố mẹ của Siaun và 3 người anh em có ở trên chuyến bay QZ8501.

Được biết, Louise và Alain dự định làm đám cưới tại Indonesia sau khi Alain đi du lịch về. “Đây đáng ra là chuyến đi cuối cùng của Alain cùng với gia đình trước khi chúng tôi kết hôn” - Louise Sidharta nói.

Mô tả ảnh.
Những giọt nước mắt lăn dài trên gò má thân nhân của các hành khách trên chuyến bay mất tích.

Trong khi đó, tối 28/12, công tác tìm kiếm chiếc máy bay A320 mang số hiệu QZ8501 đã phải tạm dừng do thời tiết xấu. Theo cơ quan chức năng Indonesia, công tác tìm kiếm sẽ tiếp tục tiến hành vào 6h sáng ngày 29/12/2014.

Trước đó, như tin đã đưa, vụ việc xảy ra lúc 7h24 sáng 28/12, khi chiếc máy bay Airbus 320 số hiệu QZ 8501 bị mất liên lạc khoảng 42 phút sau khi cất cánh từ sân bay thành phố Surabaya. Trên máy bay có tổng cộng 162 người gồm 155 hành khách và 7 thành viên phi hành đoàn. Trong đó, có 156 người Indonesia, 3 người Hàn Quốc. Malaysia, Singapore và Pháp mỗi nước cũng có 1 công dân đi trên chuyến bay này.

Mô tả ảnh.
Người nhà các hành khách trên chuyến bay QZ8501 chờ đợi tin tức tại sân bay quốc tế Juanda ở Surabaya.

Liên quan đến công tác cứu nạn, Phó Tổng thống Indonesia Jusuf Kalla  - Người chỉ huy chiến dịch tìm kiếm cứu nạn cho biết chiếc máy bay xấu sổ có thể đã rơi, tuy nhiên vẫn chưa có thông tin gì cho thấy vị trí máy bay rơi. Tờ China Press dẫn lời cảnh sát cho biết cho đến nay không có thông tin hay bằng chứng rằng vụ việc có liên quan đến hoạt động khủng bố.

Máy bay AirAsia mất tích: Thân nhân đẫm nước mắt ngóng tin
Nước mắt thân nhân của các hành khách trên chuyến bay AirAsia QZ 8501 tiếp tục rơi trong khi chưa có thêm bất cứ một thông tin mới nào được cập nhật.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn