Một phụ nữ trèo lên trụ điện cao thế tự tử vì… chuyện gia đình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Công an tỉnh Bến Tre cho biết đã giải cứu thành công một phụ nữ có dấu hiệu tâm thần đã trèo lên trụ điện cao thế 120 m định tự tử.

Sáng nay (23-5), thông tin từ cơ quan Công an tỉnh Bến Tre cho biết đã cứu hộ thành công một phụ nữ bị mắc kẹt trên trụ điện cao thế thuộc đường dây 500KV xã Sơn Định, huyện Chợ Lách.

Theo đó, danh tính người phụ nữ được xác định là chị Nguyễn Thị Mỹ H (ngụ ấp Tân Thới, xã Sơn Định, huyện Chợ Lách).

Mô tả ảnh.
Chị H. được cứu hộ thành công sau khi leo lên trụ điện cao 120m định tự sát.

Người nhà chị H cho biết, chiều 22-5, do buồn phiền gia đình nên chị H đã trèo lên cột điện cao thế cao 120m và dọa sẽ nhảy xuống đất nếu người nhà leo đến gần mình.

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ công an Bến Tre đã nhanh chóng xuống hiện trường, triển khai niệm hơi cùng các trang thiết bị cứu hộ khác để cứu chị H.

Sau gần 30 phút thuyết phục, chị H đồng ý trèo xuống, tuy nhiên khi leo xuống được gần 60 m thì chị bất ngờ nhảy xuống đất, rất may lực lượng cứu hộ đã trang bị nệm hơi phía dưới nên chị H được cứu an toàn.

Theo người dân địa phương cho biết, chị H có dấu hiệu bị bệnh tâm thần, thường xuyên có ý định tự tử.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên xảy ra trường hợp trèo lên cột điện khiến người dân hoảng loạn tìm cách giải cứu.

Trước đó, vào khoảng 18h chiều 19-4, người dân đi trên đường Khương Đình (Hà Nội) hoảng hồn phát hiện nam thanh niên ngồi vắt vẻo trên dây điện. Mặc dù người dân ra sức khuyên can nhưng người này vẫn thản nhiên ngồi trên dây điện, bất chấp nguy hiểm đến tính mạng.

Sau khi điện báo cho cơ quan chức năng, người dân lo ngại thanh niên này nhảy từ trên dây điện xuống đường. Vì vậy, một số người đã lấy chăn ra để hứng nếu anh ta nhảy xuống.

Khoảng 18h30 cùng ngày, người này bất ngờ nhảy từ trên dây xuống. Rất may, người dân đã chuẩn bị chăn từ trước nên hứng được nên nạn nhân bị xây xát nhẹ.

17 học sinh nữ thiệt mạng vì ký túc xá cháy lớn
17 học sinh nữ thiệt mạng vì ký túc xá cháy lớn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ký túc xá này là nơi ở của những nữ học sinh nghèo miền núi. Do đám cháy bùng phát vào giữa đêm nên có nhiều em đã mất mạng...
Tình hình bệnh nhân vụ tai nạn giao thông thảm khốc ở Bình Thuận
Tình hình bệnh nhân vụ tai nạn giao thông thảm khốc ở Bình Thuận
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vụ tai nạn giao thông thảm khốc ở Bình Thuận đã khiến cho 12 người thiệt mạng tại chỗ, 40 người khác bị thương đang được điều trị tại bệnh viện.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn