Nam thanh niên bị sát hại dã man trong ngày cưới chị

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thi thể nạn nhân được phát hiện tại rẫy của gia đình với ít nhất 3 vết đâm chí mạng, gồm 2 vết vào cổ, một vào ngực phải.

Ngày 26/4, Công an  huyện Trảng Bom (Đồng Nai) đã lấy lời khai những người liên quan, điều tra cái chết của nam thanh niên trong rẫy vắng với nhiều vết đâm trên người.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là anh Đồng Anh Tuấn, 22 tuổi, ngụ ấp Đông Hải, xã Hố Nai 3 (huyện Trảng Bom) được phát hiện đã tử vong tại rẫy của gia đình anh với một số vết đâm trên người.

Mô tả ảnh.
Nạn nhân nghi bị sát hại trong vườn nhà.

Nạn nhân chỉ mặc một chiếc quần lửng, người cởi trần, nằm trên chiếc giường xếp, mùng vẫn còn giăng trên các cây tràm, hai tay khoanh trước ngực, hai chân buông thõng xuống đất. Tay trái vẫn còn đeo đồng hồ.

Cách hiện trường khoảng 5m, chiếc xe máy của nạn nhân vẫn được dựng dưới lòng bờ ao nuôi cá. Ngoài ra, gần thi thể nạn nhân có một chiếc võng bằng vải còn mắc trên cây và một số chai nước vương vãi dưới đất.

Mô tả ảnh.
Rất nhiều người dân theo dõi vụ việc.

Người nhà nạn nhân cho hay, khoảng 14h30 ngày 25/4, trong khi gia đình đang tổ chức tiệc cưới cho chị gái của anh Tuấn, thì nhận được tin báo từ một người thuê rẫy của gia đình ông.

Trước đó, tối 24/4, anh Tuấn vẫn con nhậu vui vẻ với anh em, họ hàng. Trong bữa nhậu có xảy ra một số mâu thuẫn giữa các thành viên nên mọi người ra về. Khoảng 9h tối anh Tuấn mới vào trông vườn. Đến trưa hôm sau thì nghe tin anh Tuấn bị đâm.

Được biết, anh Tuấn là bộ đội xuất ngũ gần một năm nay, đã từng đi làm bảo vệ và hiện nay đang làm nghề  mộc.

Mô tả ảnh.
Thi thể nạn nhân được gia đình đưa về mai táng.

Đến khoảng 19h cùng ngày, sau khi cơ quan chức năng hoàn tất các thủ tục pháp lý cần thiết, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình đưa về mai táng.

Nguyên nhân vụ việc hiện đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Cụ bà 73 tuổi giết chồng ngay tại bữa cơm
Bị chồng dùng dao gõ vào đầu trong bữa cơm, nghĩ chồng định giết mình, Lù Già Dúng đã đoạt lại con dao và chém liên tiếp vào người chồng.
 
Theo:  khoevadep.com.vn