Nam thanh niên để lại đôi dép, nhảy cầu tự vẫn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nam thanh niên 24 tuổi bất ngờ gieo mình xuống sông tự tử. Tại hiện trường, nạn nhân đã tử vong, chỉ để lại đôi dép và bao thuốc lá.

Sáng ngày 2/5, ông Đỗ Văn Tuấn (Chủ tịch phường Cẩm Nam, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam) cho biết, trên địa bàn phường vừa xảy ra vụ nhảy cầu tự tử. Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Huy (24 tuổi, trú phường Thanh Hà, TP Hội An).

Trước đó, khoảng 1h10 sáng cùng ngày, một số người dân nhìn thấy một nam thanh niên đang đi bộ trên cầu Cẩm Nam. Khi đến đoạn giữa cầu, người này bất ngờ trèo qua lan can cầu rồi gieo mình xuống dòng sông.

Nam thanh niên để lại đôi dép, nhảy cầu tự vẫn
 Đôi dép và bao thuốc nạn nhân bỏ lại trên cầu

Sự việc xảy ra quá nhanh nên không ai kịp ứng cứu hay ngăn cản nạn nhân. Hậu quả, anh Huy chới với dưới dòng nước rồi sau đó bị chìm và tử vong. Tại hiện trường, nạn nhân để lại đôi dép và bao thuốc, không có thư tuyệt mệnh.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt phối hợp với người dân dò tìm trên sông để tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Sau một thời gian, thi thể nạn nhân đã được tìm thấy và bàn giao lại cho người thân đưa về nhà để lo mai táng.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Phát hiện xác nam giới phân hủy mất đầu và 2 chân trôi trên sông
Phát hiện xác nam giới phân hủy mất đầu và 2 chân trôi trên sông
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thi thể người đàn ông bị trói tay trôi lập lờ trên sông Đào, Nam Định đang trong giai đoạn phân hủy mạnh khiến mất 1 phần đầu và cơ thể...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn