Nghệ An: Vợ chồng chết cháy, hai con nguy kịch

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vụ cháy xảy ra lúc rạng sáng nay khiến một cặp vợ chồng ở Nghệ An bị thiêu sống, còn 2 người con hết sức nguy kịch.

Khoảng 4h sáng nay 2/5 đã xảy ra một vụ cháy tại khối 11, phường Quỳnh Xuân, thi xã Hoàng Mai, Nghệ An khiến gia đình 4 người gặp nạn. Hai vợ chồng chủ nhà tử vong tại chỗ, hai người con trai sinh đôi nhập viện trong tình trạng hết sức nguy kịch.

Theo đó, vào thời gian trên, người dân nghe tiếng nổ lép bép và lửa cháy liền chạy sang ngôi nhà của ông Lê Tiến Ngữ (40 tuổi) và bà Nguyễn Thị Cọt (38 tuổi). Khi mọi người chạy tới hiện trường thì thấy ông Ngữ và bà Cọt (vợ ông Ngữ) đã tử vong.

Nghệ An: Vợ chồng chết cháy, hai con nguy kịch
Người dân tập trung tại nhà nạn nhân

Những người có mặt chứng kiến thấy hai con trai sinh đôi là Lê Tiến Đồng, Lê Tiến Điều (đều sinh năm 1997) đang bị lửa cuốn cháy sém gào thét bên thi thể mẹ và bố.

Ngay lập tức, người dân đã lao vào dập lửa đưa hai anh em đi bệnh viện cấp cứu và gọi điện thoại báo cho chính quyền địa phương và lực lượng công an thị xã Hoàng Mai.

Đến khoảng hơn 5h sáng 2/5 đám cháy mới được dập tắt. Tại hiện trường trong nhà ông Ngữ nồng nặc mùi xăng nên nhiều người nghi ngờ vụ hỏa hoạn là do tưới xăng đốt.

Do vết thương nguy kịch đến tính mạng nên hai anh em ruột Đồng và Điều được chuyển ra Hà Nội cứu chữa.

Theo người dân địa phương thì bà Cọt là người tháo vát chạy chợ bán thịt lợn và xây được ngôi nhà kiên cố kín cổng cao tường. Gần đây, bà Cọt có tham gia nhiều phường, hụi và cho rất nhiều người vay tiền.

Còn ông Ngữ tính tình không được bình thường, thường ngày vẫn rượu chè bê tha.

Nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng làm rõ.

Phát hiện thi thể bé trai trong túi nilon bị nhét giẻ vào miệng
Phát hiện thi thể bé trai trong túi nilon bị nhét giẻ vào miệng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong lúc đi thể dục buổi chiều, một số người dân phát hiện túi nilong đặt trên ghế đá. Sau khi mở ra thì hoảng hồn phát hiện thi thể bé trai...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn