Nghi án: Cụ ông 75 tuổi xả súng giết 4 người vì mâu thuẫn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sáng ngày 27/2, người dân tại TP. Hwaseong, tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc tá hỏa khi phát hiện 4 người đã tử vong do đạn gây ra.

Theo lực lượng cảnh sát, vào khoảng 9h30 ngày 27/2, họ nhận được cuộc gọi từ căn nhà TP. Hwaseong, tỉnh Gyeonggi về việc có một đối tượng manh động đe dọa tính mạng của gia đình họ. 

Mô tả ảnh.
Hiện trường xảy ra vụ việc

Ngay sau đó, lực lượng cảnh sát vội đến nơi thì phát hiện thi thể của 4 người. Trong đó, 1 người đàn ông 86 tuổi, vợ, em trai ông này và trưởng đồn cảnh sát phường Namyang Lee Kang-seok. Ngoài ra, phát hiện một người phụ nữ được cho là con dâu của người đàn ông 86 tuổi đang cố gắng trốn thoát khỏi nhà trong tình trạng bị thương nặng. 

Quá trình điều tra, cơ quan chức năng nghi vấn hung thủ gây ra vụ án mạng nghiêm trọng là người em trai của nạn nhân tên là Jeon (75 tuổi).

Qua tìm hiểu, người đàn ông này đã từng mâu thuẫn với nạn nhân vì tiền bạc, mỗi lần rượu say ông ta lại đến gây sự… thậm chí đe dọa tính mạng cả nhà nạn nhân. Do đó, có thể đây sẽ là động cơ để nghi phạm ra tay sát hại nạn nhân. 

Cũng theo lực lượng cảnh sát, trước khi phát hiện án mạng khoảng 1h, Jeon đã đã lấy 2 khẩu súng săn tại một đồn cảnh sát. Ngoài ra, họ cũng không loại trừ việc cô con dâu sát hại người thân rồi bỏ trốn khỏi hiện trường trong tình trạng đầy thương tích.

Được biết, trước đó tại thành phố Gongju, Hàn Quốc cũng xảy ra một vụ nổ súng khiến 3 người dân tử vong. Hung thủ là người đàn ông khoảng 50 tuổi đã bắn chết cụ ông 74 tuổi và cậu con trai 50 tuổi, thuộc gia đình chủ cửa hàng, cùng một người đàn ông khác 52 tuổi đang sống với cô con gái của nhà này. Nguyên nhân của vụ việc là do mâu thuẫn về chuyện tiền bạc.

Mô tả ảnh.
Hiện trường hung thủ bắn hạ 3 người trong gia đình

Trước đó 2 tiếng, hung thủ đã lấy các khẩu súng trường từ một đồn cảnh sát ở thành phố Gongju gần đó. Người Hàn Quốc có thể được cấp giấy phép sử dụng súng săn nhưng phải cất chúng tại các đồn cảnh sát và chỉ sử dụng trong những khoảng thời gian săn bắn hợp pháp. 

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Đôi nam nữ chết trong xe hơi: Bắn người tình rồi tự sát
Ngày 10/2, công an tỉnh Bình Dương cho biết, đã đình chỉ vụ án đôi nam nữ chết trong ôtô. 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn