Nghi vấn xác phụ nữ mất đầu trôi trên sông, không mặc nội y

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều người cho rằng đây là vụ án mạng có nhiều nghi vấn bởi nạn nhân không mặc quần con bên trong.

Như thông tin đã đưa trước đó, vào khoảng 19h ngày 27/8, trong lúc đi qua cầu Bình Lạc (nối hai xã Giao Lạc và Bình Hòa, thuộc huyện giao thủy, tỉnh Nam Định) người dân phát hiện một vật thể lạ nổi lập lờ dưới sông.

Mô tả ảnh.
Lực lượng chức năng khám nghiệm tử thi.

Ngay sau đó, người dân kéo vào bờ thì bàng hoàng phát hiện vật thể trên là thi thể một người phụ nữ đang trong quá trình phân hủy mạnh.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân là nữ giới, tử vong được khoảng 30 ngày, đang trong quá trình phân hủy mạnh, phần đầu và một cánh tay bị mất.

Theo ông Nguyễn Văn Vi - Trưởng Công an xã Giao Lạc - cho biết: Nhiều người dân cho rằng, chân nạn nhân có buộc dây nghi ngờ đến việc phi tang xác xuống sông sau đó buộc vào vật nặng để người không nổi lên.

Cũng có người cho rằng đây là vụ án mạng có nhiều nghi vấn  bởi nạn nhân không mặc quần con bên trong. 

“Việc nạn nhân bị dây buộc vào chân thì chúng tôi nghĩ rằng, cũng có thể trước đó, chắc có ai đó đã phát hiện nạn nhân nên đã buộc dây vào chân để không trôi đi, thế nhưng do dây đứt nên nạn nhân đã bị trôi mất" -ông Vi cho biết.

Điều đặc biệt của vụ việc này là thi thể nạn nhân không còn nguyên vẹn vì mất đầu và một cánh tay. 

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang khẩn trương tiến hành điều làm rõ vụ việc.

Kinh hoàng: Phát hiện thi thể phụ nữ mất đầu trôi trên sông
Trong lúc đi qua khu vực cầu nối giữa hai xã Bình Hòa và Giao Lạc người dân đã vô cùng hốt hoảng khi phát hiện thi thể một người phụ nữ đang trôi trên sông.
Sốc: Phát hiện thi thể cô gái bị moi nội tạng rồi vứt xuống sông
Cô gái trẻ mất tích nhiều ngày, để rồi người ta phát hiện thi thể của cô bên dưới một con sông đầy nước. Kinh hoàng hơn, thi thể nạn nhân đã bị moi sạch nội tạng.
Theo:  khoevadep.com.vn