Sốc: Phát hiện thi thể cô gái bị moi nội tạng rồi vứt xuống sông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô gái trẻ mất tích nhiều ngày, người ta đã phát hiện thi thể của cô dưới một con sông đầy nước trong tình trạng bị moi sạch nội tạng.

Vụ việc xảy ra ở một trạm năng lượng tại quận Pengan (Tứ Xuyên, Trung Quốc). Gia đình phát hiện cô gái trẻ tuổi này mất tích từ ngày 16/8.

Sau khi trình báo cơ quan công an và huy động các nguồn lực tìm kiếm, người ta phát hiện thi thể nạn nhân tại một con sông đầy nước.

Nạn nhân có tên Tiantian, thi thể sau đó đã bị vướng vào chân vịt của con tàu chạy trên sông. Thi thể nạn nhân được vớt lên và mang đi xét nghiệm DNA.

Mô tả ảnh.
Nạn nhân nữ mất tích ít ngày, người ta phát hiện thi thể của cô dưới sông và đã bị moi sạch nội tạng.

Cảnh sát vẫn chưa xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân, tuy nhiên trên thi thể cô gái có nhiều vết thương lớn ở ngực.

Kinh hoàng hơn, nội tạng trong bụng nạn nhân đã bị moi sạch. Dư luận suy đoán, có khả năng cô gái đã bị những kẻ chuyên ăn cướp thận người bắt giữ và sát hại.

Ít ngày trước, dư luận khắp Trung Quốc khá bàng hoàng trước vụ thảm sát làm chết 9 người tại thành phố Longshan (tỉnh Hồ Nam). Hung thủ là một người đàn ông trung niên, vì bất hòa chuyện gia đình, y đã nhẫn tâm giết hại vợ và 8 người thân bên gia đình vợ. Sau khi gây án, hung thủ đã chạy trốn.

Xót xa: Phát hiện thi thể trẻ sơ sinh bị bỏ rơi bên vệ cỏ
Ngay sau khi phát hiện, đứa trẻ đã được đưa đến bệnh viện, tuy nhiên cháu bé đã tử vong do ngạt khí.
 
Phát hiện thi thể người đàn ông nằm sấp dưới sông Tô Lịch
Sau khi phát hiên một người đàn ông nổi gần bờ sông, người dân dùng gậy kéo người này vào thì thấy nạn nhân đã tử vong.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn