Người đàn ông bỏ lại đôi dép, nhảy cầu Sài Gòn tự vẫn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhảy xuống từ độ cao 20m, người đàn ông khoảng 40 tuổi đã tử vong tại chỗ trước sự bàng hoàng của những người chứng kiến.

Gần 23h ngày 28/6, nam thanh niên đang ngồi câu cá dưới gầm cầu Sài Gòn (P.Bình An, Q.2, TP.HCM) thì hoảng hồn phát hiện một người đàn ông đứng trên cầu Sài Gòn rồi nhảy xuống đất.

Do nhảy từ độ cao khoảng 20 mét xuống đất nên người đàn ông đã tử vong tại chỗ. 

Được biết, người đàn ông này khoảng 40 tuổi, mặc quần Jean, áo thể thao, chưa xác định danh tính. Người này đi bộ trên cầu Sài Gòn hướng từ quận Bình Thạnh về quận 2. Khi đến đầu cầu (P.Bình An, Q.2) thì nhảy xuống.

Người đàn ông bỏ lại đôi dép, nhảy cầu Sài Gòn tự vẫn
Nơi người đàn ông trung niên tự vẫn

Nam thanh niên chứng kiến cho hay, trước khi nhảy, người đàn ông thẫn thờ đứng trên cầu khá lâu rồi bất thình lình leo qua lan can cầu nhảy xuống.

Ông Lê Hồng Nga  (71 tuổi) người trông coi công trình phía dưới cầu Sài Gòn cho biết: “Tôi đang ngủ trong chòi canh thì một người đi câu cá chạy vào thông báo có người nhảy cầu và nhờ giúp. Khi chúng tôi chạy ra hiện trường để đưa đi cấp cứu thì người này đã chết".

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận 2 đã có mặt để xử lý hiện trường. Nguyên nhân đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Vụ thảm sát 4 người ở Nghệ An: Kẻ giết người xin nhận án tử
Vụ thảm sát 4 người ở Nghệ An: Kẻ giết người xin nhận án tử
(Xã hội) - (Phunutoday) - Kết thúc phiên phúc thẩm, Vi Văn Hai - hung thủ giết 4 người ở Nghệ An đã rút đơn kháng cáo, xin lĩnh án tử.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn