Nhức mắt với cảnh những cặp đôi vô tư "yêu" nơi công cộng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bất chấp chốn đông người, thậm chí có cả trẻ em, những cặp đôi vẫn vô tư “yêu” nơi công cộng khiến dư luận phẫn nộ.

Cặp đôi thản nhiên "mây mưa" bên đài phun nước lịch sử

Bất chấp việc đông người qua lại, một cặp đôi người Nga vẫn vô tư quan hệ tình dục bên đài phun nước lịch sử tại thành phố Samara, Nga.

Cảnh tượng “gai mắt” nói trên diễn trong khoảng 15 phút bên đài phun nước tại thành phố Samara, Nga vào tháng 7/2014. Một thanh niên có tên Douhov, 26 tuổi đã chứng kiến toàn bộ sự việc và quay lại.

Mô tả ảnh.
Cặp đôi thản nhiên "yêu" bên đài phun nước lịch sử.

"Một cặp nam nữ đã thản nhiên làm “chuyện ấy” bên đài phun nước lịch sử trong khoảng 15 phút, lúc 11h sáng. Thời điểm đó có nhiều người qua lại nhưng không ai làm gì cả. Họ đã quan hệ tình dục thực sự dưới ánh nắng bên đài phun nước và hành động như thể đó là điều bình thường nhất trên thế giới", Douhov bức xúc nói.

Đoạn clip được Douhov ghi lại và đăng tải lên mạng đã lan truyền một cách chóng mặt và trở thành clip được nhiều người xem nhất nước Nga chỉ trong một thời gian ngắn. nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Tuy nhiên, đoạn clip này đã khiến dư luận Nga vô cùng phẫn nộ.

Đoạn clip ghi lại hình ảnh người phụ nữ ngồi lên trên người đàn ông đang nằm trên thành đài phun nước khá đông người. Cả hai làm chuyện ấy như thể họ đang ở nhà riêng của mình.

Sau màn "đóng cảnh sex" giữa phố, cặp đôi bình tĩnh mặc quần áo rồi bỏ đi trong lúc vẫn còn cười đùa.

Cảnh sát sau đó đã phải vào cuộc khi các chính trị gia địa phương nói rằng hành động phản cảm của cặp đôi kia đã làm hoen ố danh tiếng của thành phố và nước Nga.

Cặp đôi sex điên cuồng ở bãi đỗ xe

Cũng vào tháng 7/2014, một đôi nam nữ đã phớt lờ những ánh mắt xăm soi của người qua lại khi thản nhiên làm chuyện ấy ngay trong bãi đỗ xe tại một nhà hàng sang trọng.

Cảnh tượng nói trên diễn ra bên ngoài một quán bar ở hộp đêm Ed Divino, Belfast Bắc Ailen. Nó được một người chụp lại và đưa lên mạng xã hội với hàng nghìn lượt chia sẻ.

Mô tả ảnh.
Cảnh cặp đôi sex điên cuồng ở bãi đỗ xe.

Cụ thể người phụ nữ mặc váy trắng ngồi lên người đàn ông trong bãi đỗ xe bên ngoài chuỗi quán bar, hộp đêm Ed Divino ở Belfast khiến người qua lại phải đỏ mặt.

“Chuyện gì xảy ra thế này? Họ đúng là không biết xấu hổ, thật đáng buồn với những người trẻ tuổi hiện nay”, một người chia sẻ trên trang twitter cá nhân.

Sự việc sau đó được báo cho cảnh sát Bắc Ailen, tuy nhiên họ cho biết họ không điều tra về vụ việc này. “Chúng tôi chưa nhận được bất kì báo cáo chính thức nào do đó chưa thể tiến hành điều tra cho tới thời điểm này”.

Hành động gây sốc của cặp đôi này làm người ta nhớ đến hình ảnh cô gái Bắc Ailen “mây mưa” với 24 người đàn ông trong quán rượu ở Magaluf đã từng khiến người dân nơi đây vô cùng phẫn nộ.

Vô tư ân ái trên tàu điện ngầm

Vào năm 2013, một video quay cảnh cặp tình nhân "làm chuyện ấy" trên tàu điện ngầm tại Nga cũng đã gây xôn xao dư luận.

Bất chấp những ánh mặt khó chịu của những người xung quanh, cô gái vẫn ngồi lên đùi người tình, ôm hôn thắm thiết rồi cởi quần để sex với người tình.
Chứng kiến cảnh tượng gai mắt này, một hành khách đã đi đến cho cô gái một cái bạt tai. Tuy nhiên, chẳng những không xấu hổ, cô ta còn xông đến cãi nhau tay đôi. Cuối cùng, trước sự phẫn nộ của mọi người, cặp đôi đã rời khỏi toa tàu. Nhưng trước khi đi, gã đàn ông còn đấm lén người hành khách kia một cái.

Cặp đôi "sex” ngay trên bàn ăn nhà hàng

Vụ việc xảy ra tại nhà hàng Paddy ở bang Florida, Mỹ tối ngày 15/10/2012. Thay vì ăn tối bình thường như hàng chục thực khách khác thì Jeremie Calo (32 tuổi) cùng bạn gái Tiffani Lynn Bargainer lại cao hứng làm chuyện ấy ngay trên bàn ăn.

Nhiều thực khách, đặc biệt những phụ huynh có con nhỏ đã vô cùng kinh ngạc và phẫn nộ khi phải chứng kiến hành động thô tục này.

Mô tả ảnh.
Cặp đôi "sex” ngay trên bàn ăn nhà hàng.

Sau nhiều nỗ lực yêu cầu cặp đôi dừng lại nhưng không được, quản lý nhà hàng đã phải báo cảnh sát để xử lý hành vi vô văn hóa này.

Cặp đôi lớn tuổi "quan hệ" ngay bãi cỏ của nhà thờ

Không chỉ những người trẻ mới có hành vi quan hệ khiếm nhã này mà ngay cả một cặp vợ chồng lớn tuổi ở Salt Lake City, Utah (Mỹ) cũng bị cảnh sát phạt vì hành vi quan hệ tình dục nơi công cộng.

Theo đó, Wilson Benally 56 tuổi và Sandra Kruser, 60 tuổi cùng 4 con tham gia một đám cưới tại nhà thờ. Sau khi nhấm nháp một ít rượu, cặp vợ chồng này đã ngang nhiên quan hệ ngay bãi cỏ ngoài nhà thờ.

Rất nhiều người trong đó có trẻ em và 4 người con của cặp vợ chồng đều chứng kiến. Một vài người ngăn cản thì bị cặp đôi còn chống đối và tấn công lại. Cuối cùng cảnh sát đã phải xuất hiện để chấm dứt hành vi thô tục này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link