Những tình tiết mới trong vụ xét xử Minh Béo hôm nay (27/5)

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong sáng nay 27/5 (theo giờ Mỹ), Minh Béo sẽ tiếp tục hầu toà tại Tòa thượng thẩm Quận Cam.

Theo lịch trình, sáng 27/5 (theo giờ Mỹ), Minh Béo sẽ xuất hiện tại phiên xử tại Tòa thượng thẩm Quận Cam, chi nhánh Wesminster tọa lạc tại thành phố cùng tên.

Trước đó, tại phiên tòa thương lượng hôm 14/5 vừa qua, luật sư mới của nam diễn viên hài Minh Béo là bà Mia Yamamoto đã xin rời ngày thương lượng sang ngày 27/5.

Phiên tòa lần này được cho là diễn ra trong sự kỳ vọng của Minh Béo và gia đình anh. Bởi trước khi phiên tòa diễn ra có khá nhiều tín hiệu tốt đến với nam diễn viên. 

Mô tả ảnh.
Hình ảnh Minh Béo tại phiên tòa thương lượng hôm 14/5 vừa qua.

Những tình tiết mới trong phiên xử Minh Béo ngày 27/5

Tại phiên tòa xét xử Minh Béo lần này có sự xuất hiện của 2 người phụ nữ đặc biệt có vai trò quyết định.

Đầu tiên là việc Minh được thay đổi luật sư - bà Mia Yamamoto vốn là một trong những luật sư bào chữa hình sự nổi tiếng ở nam California và từng làm trong nhóm luật sư giúp Tổng thống Bill Clinton thắng kiện trong vụ lùm xùm tình ái với Monica Lewinsky.

Bà Mia Yamamoto cũng từng tham gia xét xử có bồi thẩm đoàn và đại diện cho hàng nghìn thân chủ bị cáo buộc tội danh hình sự... giàu kinh nghiệm và tiếng tăm lớn.

Nữ luật sư đầu bạc này được một người bạn bí ẩn của Minh Béo chi hơn 4 tỷ đồng để thay thế luật sư Đỗ Phủ bào chữa cho nam danh hài. Tuy nhiên, cho đến nay, thông tin về người bạn bí ẩn này vẫn còn là một dấu hỏi cho công chúng.

Bên cạnh đó, để có mặt kịp tại phiên tòa lần này tiếp sức cho con trai, mẹ Minh Béo đã rời Việt Nam sang Mỹ từ 22/5.

Có thể nói, nếu như bà Mia Yamamoto là người quan trọng trong việc cố gắng bảo vệ Minh Béo về mặt "lý", thì mẹ anh chính là người sẽ hỗ trợ hết sức anh về mặt tinh thần.

Chính vì vậy, dù chưa biết phiên tòa ngày mai sẽ có kết quả ra sao, song với những gì đã và đang ở bên cạnh Minh sẽ là nguồn lực, nguồn động viên to lớn đối với nam diễn viên.

Mô tả ảnh.
Minh Béo bị khởi tố ngày 25/3.

Dự kiến, tại phiên xử này, luật sự biện hộ cho biết sẽ đấu tranh với tòa để xin giảm tiền tại ngoại cho Minh Béo xuống còn 100 đến 200 ngàn USD. Rất có thể tội danh “có ý sắp xếp, gặp trẻ em dưới 14 tuổi hoặc đề nghị được gặp trẻ em dưới 14 tuổi” mà Minh Béo bị cáo buộc trước đây sẽ được hủy bỏ.

Cũng không loại trừ khả năng phiên xử này diễn ra không như mong đợi, tức không có cách giải quyết để kết thúc vụ kiện. Nếu điều này diễn ra, luật sư của Minh Béo có quyền đề nghị với tòa lùi ngày ấn định cho phiên toà sơ thẩm (ngày 10-6) để củng cố thêm chứng lý để gỡ bớt tội danh cho thân chủ.

Như tin đã đưa, ngày 29/3, Văn phòng biện lý Quận Cam (OCDA, California, Mỹ) thông báo Minh Béo bị khởi tố ngày 25/3 với các tội danh: Quan hệ đường miệng với trẻ em, âm mưu hành vi dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và gặp gỡ một trẻ em vị thanh niên với ý định thực hiện hành vi dâm ô.
Giấu 3 kg ma túy trong hộp mắm, cụ bà bị bắt ở sân bay
Giấu 3 kg ma túy trong hộp mắm, cụ bà bị bắt ở sân bay
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thấy bà lão có nhiều biểu hiện nghi vấn, Chi cục cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đã kiểm tra hành lý và phát hiện 3kg ma túy.
Nhảy xuống hồ cứu cháu, ông mắc kẹt trong cống tử vong
Nhảy xuống hồ cứu cháu, ông mắc kẹt trong cống tử vong
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đi dạo cùng ông bên hồ, bất ngờ cháu bé bị trượt chân ngã. Ông thấy vậy nhảy xuống cứu thì bị dòng nước xiết cuốn trôi...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn