Giấu 3 kg ma túy trong hộp mắm, cụ bà bị bắt ở sân bay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thấy bà lão có nhiều biểu hiện nghi vấn, Chi cục cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đã kiểm tra hành lý và phát hiện 3kg ma túy.

Ngày 26/5, Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (Cục Hải quan TP HCM) cho biết vừa phối hợp An ninh hàng không, cảnh sát ma túy phát hiện cụ bà 76 tuổi có dấu hiệu khả nghi khi làm thủ tục xuất cảnh đi Australia.

Sau khi kiểm tra toàn bộ số hành lý, lực lượng chức năng đã thu giữ 3kg ma túy (9 bánh heroin) được cất giấu tinh vi trong 5 hũ đựng mắm cá rô, để lẫn lộn trong thực phẩm và đồ dùng cá nhân.

Mô tả ảnh.
Số lượng ma túy bị phát hiện, bắt giữ. Ảnh: Chi cục hải quan cửa khẩu sân bay Tân Sơn Nhât cung cấp

Bước đầu, cụ bà cho hay thường chơi cờ bạc, mắc nợ nhiều người bên Australia nhưng không có tiền trả. Bị nhóm xã hội đen truy đòi ráo riết, bà phải nhận lời xách heroin từ Việt Nam sang Australia lấy tiền công, trả nợ. Số ma tuý này được cho có giá khoảng 720.000 USD.

Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra.

Thiếu nữ nhảy sông Sài Gòn tự tử
Thiếu nữ nhảy sông Sài Gòn tự tử
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cô gái trẻ lững thững đi trên cầu rồi bất ngờ nhảy xuống dòng nước khiến mọi người không kịp ngăn cản.
Kẻ trộm 400 cây vàng bình thản hát khi ngồi trên xe cảnh sát
Kẻ trộm 400 cây vàng bình thản hát khi ngồi trên xe cảnh sát
(Xã hội) - (Phunutoday) - Theo cơ quan cảnh sát điều tra, Vũ Duy Kiên đã lên kế hoạch rất chi tiết, tỉ mỉ để trộm tài sản và tạo bằng chứng ngoại phạm giả vô cùng tinh vi.
Hơn 6.000 lít dầu ăn
Hơn 6.000 lít dầu ăn "bẩn" được hô biến thành dầu "xịn"
(Xã hội) - (Phunutoday) - Số dầu ăn "bẩn" sau khi được thu mua từ cách nhà hàng, khách sạn với giá 1000đ/lít sẽ được tái chế thành dầu "xịn" bán ra thị trường.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn