Những vụ án hiếp dâm "hài hước" nhất từ trước đến nay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những vụ hiếp dâm khiến dư luận phẫn nộ nhưng cũng khiến nhiều người ngỡ ngàng và không thể nhịn nổi cười.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Xô vào bụi cây, lĩnh án

Mới đây, một vụ án hiếp dâm được tòa án ở Sóc Trăng đưa ra xét xử mà tình tiết của nó khiến không ít người cảm thấy như đùa. Số là, Tùng và bị hại Thơ là hàng xóm của nhau. Dù có tình cảm nhưng Tùng không dám thổ lộ vì sợ Thơ từ chối.

Một buổi trưa, Thơ đang say giấc tại nhà thì Tùng sang chơi. Thấy thiếu nữ ngủ say khi trong nhà không có ai, Tùng liền nhẹ nhàng bước tới giường và kéo dây kéo quần của Thơ xuống. Thiếu nữ giật mình tỉnh giấc, Tùng sợ bị bại lộ nên núp vào chỗ khuất, sau đó nhảy ra "hù" nữ sinh như không có chuyện gì xảy ra.

Được gia đình "tư vấn", Thơ đi trình báo công an nên Tùng bị triệu tập lên lấy lời khai. Làm việc với công an, lúc đầu nam thanh niên tỏ ra bất hợp tác vì cho rằng, mình chưa chạm vào người thiếu nữ thì không có tội.

Đến khi cán bộ điều tra hỏi: "Vậy mục đích kéo dây kéo của Thơ xuống là gì?". Sau một hồi ấp a ấp úng, nghi can bình thản trả lời: “Thì định làm chuyện đó thôi, chứ chưa có làm”. Thế là, từ một thanh niên quê mùa, hiền lành và chất phác, Tùng bị tòa tuyên 7 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em.

Không “làm ăn” được gì vẫn phải đi tù

 Tháng 7/2013, TAND quận Kiến An, Hải Phòng cũng đã xét xử bị cáo Nguyễn Đức Bình (SN 1972, ở Lý Thường Kiệt, Văn Đẩu, Kiến An) về tội 'Hiếp dâm'.

Vụ án xảy ra vào chiều ngày 6/11/2012, Bình thấy chị Đoàn Thị H. (46 tuổi, Hải Phòng) liền nổi máu 'dê' nên dừng xe, vồ lấy nạn nhân. Chị H. chống cự quyết liệt. Bình cầm con dao gọt hoa quả khống chế nạn nhân.

Bình là người bị yếu sinh lý nên khoảng 30 phút sau “cậu nhỏ” của Bình không còn cương cứng như ý muốn. Bình không thể thực hiện được hành vi đồi bại. Hắn đứng dậy mặc quần áo chỉnh tề và tiếp tục đe doạ bắt chị H. phải ngồi lại để hắn tẩu thoát.

Mặc dù “hụt ăn” nhưng đối tượng Nguyễn Đức Bình vẫn phải nhận 10 năm tù về tội “hiếp dâm” theo khoản 2, Điều 111 Bộ luật Hình sự. 

Tố bị hiếp dâm nhưng nạn nhân vẫn còn... trinh

Bị hiếp dâm, tuy nhiên nạn nhân vẫn còn trinh, khiến vụ án thêm phần rắc rối trong quá trình xử lý 'yêu râu xanh'.Nạn nhân là bé gái 13 tuổi là Trần Ngọc T. (SN 1998, trú tại Yên Mỹ, Hưng Yên).

Quen nhau trên mạng xã hội T quen Tuấn Anh (SN 1984, trú tại Trí Trung, Phú Xuyên, Hà Nội). Với cái “mẽ” đạp trai Tuấn Anh đã làm T xiêu lòng. 

Sau một tháng quen biết qua mạng đến chiều 28/5/2011, Tuấn Anh đã rủ lên Hà Nôi ăn chơi. Lần đầu lên Hà Nội T ngỡ ngàng và càng ngưỡng mộ người yêu hơn.

Sau 1 ngày khi tham quan Thủ đô, đến tối thì T. kêu mệt. Tuấn Anh liền rủ T. về nhà mình ngủ nhưng T. không đồng ý. Nhưng đến 1h30 ngày 29/5, cả hai đến một khách sạn ở Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Sau khi lên phòng, Tuấn Anh hiện rõ bộ mặt thật, lòng ham muốn nổi lên với bạn gái tuổi teen, và giở trò đồi bại với T. Nhưng T. đẩy ra vì đau. 15phút  sau, Tuấn Anh tiếp tục đòi quan hệ, biết không thể làm gì được nên T. đành chịu để 'chiều' người tình sau đó cả hai đi ngủ.

 Sau 1 đêm không thấy con về, cha mẹ tra hỏi T. kể lại sự việc trên cho gia đình nghe, người thân đã lập tức đưa T. tới trụ sở công an tố cáo hành vi của Tuấn Anh.

Biết không thể trốn tránh được nên chiều cùng ngày Tuấn Anh đã đến cơ quan công an để đầu thú.

Tuy nhiên, kết quả giám định của bệnh viện Phụ sản TƯ cho thấy T. không có xây xát trên người, không tìm thấy xác tinh trùng… và kết luận: “Tầng sinh môn có xây xước nhẹ, màng trinh không tổn thương, có tổn thương cũ ở cổ tử cung”.

Mặc dù vậy, yêu râu xanh Tuấn Anh vẫn phải chịu trách nhiệm với hành vi đồi bạn của mình và nhận án 8 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em và bồi thường 35 triệu đồng cho bị hại.

Hiếp dâm còn đòi nạn nhân tiền "phục vụ sung sướng"

Nguyễn Tuấn Sơn (SN 1991, xã Phú Quới, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) được xem là "yêu râu xanh" kỳ quặc nhất khi thực hiện hai vụ hiếp dâm còn bắt nạn nhân trả tiền "phục vụ sung sướng”.

Khoảng 19h ngày 12/7/2013, sau buổi nhậu cùng nhóm bạn, Sơn ghé nhà người thím dâu là chị Nguyễn Thị H. (34 tuổi).

Biết chú mình ra đi làm ăn, lại thấy thím dâu nằm trên võng xem vô tuyến với bộ đồ ngủ ngắn, Sơn nảy sinh ý định cưỡng bức nạn nhân để thỏa mãn thú tính.

Sơn bắt thím dâu mang theo 100 ngàn đồng cùng hắn thuê nhà trọ để quan hệ. Ý định không thành, Sơn tiếp tục chuyển hướng sang chị Nguyễn Thị P. (43 tuổi) là một phụ nữ ở cùng làng.

Khi đã thoả mãn dục vọng, những tưởng Sơn sẽ vội vã bỏ đi, nào ngờ hắn còn ngông cuồng nán lại, ép chị P. phải đưa 200 ngàn đồng để trả công tiền.... "phục vụ sung sướng”. Hành vi đồi bại của Sơn sau đó đã bị trả giá theo pháp luật.

Bị kiện... "nguội"

Tham gia bào chữa cho nhiều bị cáo can tội hiếp dâm trẻ em, một luật sư ở Sóc Trăng lấy làm tiếc khi đến thời buổi này mà nhiều thanh niên ở thôn quê vẫn chưa hiểu rõ vì sao mình bị kết án hiếp dâm. Thậm chí, trước tòa hoặc lúc điều tra, nhiều thanh niên đã liên tục kêu oan vì cho rằng mình và bạn gái chưa thành niên yêu nhau thật lòng nên "làm chuyện đó" là bình thường, sao lại có tội.

Điển hình là tại phiên tòa diễn ra vào đầu tháng 7 vừa qua, bị cáo Thạch Trường (24 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, Sóc Trăng) bị TAND tỉnh Sóc Trăng tuyên 17 năm tù. Trước tòa, Trường cho biết do cùng xóm với Hoa (16 tuổi) nên cả hai đã có cảm tình với nhau từ trước.

Giữa tháng 3/2014, hai người cùng đi dự tiệc của một người bạn và đều có uống rượu. Tối đến, do Hoa quá say nên Trường đưa bạn gái về nhà. Ngang qua chòi hoang giữa đồng vắng, Trường lợi dụng lúc thiếu nữ không làm chủ bản thân nên khống chế hãm hiếp, sau đó đưa Hoa về nhà.

Vài ngày sau, Trường chủ động đến "ở rể" luôn nhà nạn nhân. Cuối tháng 12/2014, do bị Trường thường xuyên đánh đập vô cớ nên “người vợ” trình báo công an những chuyện đã qua.

Trước HĐXX, Trường cho rằng cả 2 "yêu" nhau nên sau khi "lỡ trớn", Trường sang nhà chung sống như vợ chồng với Hoa và được thiếu nữ chấp nhận. Vì thế, Trường không nghĩ hành vi đó là bị cấm.

Mới đây, dư luận ở miền Tây Nam Bộ lại xôn xao trước việc cô gái 28 tuổi tố cáo 4 bạn nhậu thay phiên nhau hãm hiếp lúc chị quá say. Khi bị triệu tập lấy lời khai, Toàn cho biết trước đó vài ngày, anh cùng Thanh và 3 thanh niên cùng xóm nhậu tại nhà mình.

Do hết bia nên 2 người bạn của Toàn đi mua thêm và một người vì quá say nên lăn ra ngủ tại chỗ. Do có quan hệ tình cảm từ trước nên Toàn với cô bạn đã quan hệ với nhau hai lần trong lúc bạn nhậu đi mua bia chưa về.

Toàn khẳng định đó là quan hệ đồng thuận và 3 người bạn nhậu kia vô can. Thế nhưng, cô gái vẫn một mực tố cáo cả 4 người đã dùng vụ lực để hiếp dâm tập thể với mình. Hiện, vụ việc vẫn chưa ngã ngũ vì cơ quan điều tra đang củng cố hồ sơ xem xét có khởi tố vụ án hiếp dâm hay không.

Thiếu nữ bị cưỡng hiếp lần 2 ngay trước mũi cảnh sát
Một thiếu nữ ở Ấn Độ đã bị cưỡng hiếp lần thứ 2 sau khi cảnh sát yêu cầu cô làm mồi nhử để bắt giữ thủ phạm. Tuy nhiên cảnh sát đã để mất dấu cô dẫn đến sự việc đáng tiếc này.
Theo:  khoevadep.com.vn