Nhà của nghi can hiếp dâm trẻ em ở Tiền Giang bốc cháy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khu biệt thự của một nghi can bị tố hiếp dâm trẻ em ở Tiền Giang bốc cháy kèm nhiều tiếng nổ. Hàng trăm cảnh sát đã có mặt để dập lửa.

Chiều 22/6, một vụ cháy lớn đã xảy ra ở cơ sở sản xuất Tân Ngọc Phượng chuyên sản xuất tương ớt lớn nhất TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

Mô tả ảnh.
Nhà nghi can hiếp dâm trẻ em ở Tiền Giang bốc cháy

 

Đây là nhà của cha mẹ "cậu ấm" Nguyễn Thanh Tuấn - người bị tố cáo hiếp dâm trẻ em nhưng được thả ra sau 2 ngày tạm giữ (báo chí đã phản ánh). 

Theo những người chứng kiến vụ cháy, khoảng gần 18h, người nhà phát hiện đám cháy bốc ra từ phòng khách của một căn nhà phía trái. Dãy nhà gồm 3 căn xây liền kề tại xã Phước Thạnh, TP Mỹ Tho. Đây là nhà của cha mẹ nam thanh niên Nguyễn Thanh Tuấn (sinh năm 1987, ngụ tại TP Mỹ Tho) - người bị tố cáo hiếp dâm trẻ em ngày 13/6.  Sau đó, lửa lan nhanh với nhiều tiếng nổ chát chúa.
 Cảnh sát đưa 5 xe chữa cháy đến hiện trường. Nhiều chiến sĩ đã lội xuống kênh để bơm nước chữa cháy nhưng đám cháy quá lớn. Đến 20h, đám cháy mới được được khống chế.

Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

 

Hà Nội: Cháy lớn trong đêm, hàng nghìn người bỏ chạy
 Một tiếng nổ vang lên, đám cháy bất ngờ lan nhanh vào khu công nhân ở Linh Đàm, Hà Nội khiến hàng nghìn người hoảng sợ bỏ chạy trong đêm.
 

 


 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn