Những vụ hiếp dâm “lạ đến mức khó tin” ở Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những vụ hiếp dâm khiến dư luận phẫn nộ nhưng hành vi của “yêu râu xanh” và nạn nhân lại khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Cô gái bị cướp ”khuyến mãi” cho hung thủ làm “chuyện ấy“

Mới đây, cơ quan điều tra công an quận Lê Chân, TP. Hải Phòng cho biết, vừa tiếp nhận một vụ tố cáo bị cướp tài sản và hãm hiếp ngay tại nhà.

Nạn nhân là chị Dương Thị Thu H. (sinh 1988, ở Đông Trà, phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân) đến cơ quan công an tố  cáo mình bị một thanh niên vào tận nhà cưỡng hiếp và cướp mất chiếc máy tính, điện thoại di động và 3 triệu đồng.

hiep-dam

Ảnh minh họa.

Trong một lần tình cờ, đi ngang qua phòng trọ của chị H., Thành phát hiện chị  H. đang ngồi một mình lướt web trên chiếc máy vi tính. Lúc này, Thành liền nhảy vào, bịt miệng chị H. rồi đè chị xuống ghế.

Chị H. vùng vẫy kêu cứu, Thành lấy chiếc kéo trên mặt bàn đe dọa “nếu kêu sẽ đâm chết”. Trong lúc giằng co, chiếc kéo văng ra, Thành đẩy chị H. vào nhà vệ sinh và lấy con dao treo tường tiếp tục đe dọa…

Trong lúc giằng co, thân thể của Thành và chị H. va chạm với nhau. Nhìn thân thể chị H. trắng trẻo, nước da mịn màng và một thân hình cũng khá hấp dẫn, Thành lại không kiềm nổi cơn dục vọng của mình.

Sau một thời gian giằng co, chị H.thấy mệt mỏi và đành khuất phục. Lúc này, Thành liền đẩy nhẹ chị H. vào bên trong phòng ngủ và đòi làm “chuyện ấy”. Biết mình không thể nào chống cự trước sự hung hãng của Thành, chị H. liền nảy ra ý định đưa Thành một số tiền đi nơi khác kiếm gái quan hệ.

Tuy nhiên, sự ham muốn nhục dục của Thành đối với chị H. là điều không thể nào ngăn cản, Thành vẫn một mực muốn được làm “chuyện ấy” với chị H. Lúc này chị H. đành chấp nhận yêu cầu của kẻ cướp cuồng dâm này. Nhưng trước khi làm "chuyện ấy”, chị H. đề nghị Thành phải dùng bao cao su để tránh không lây bệnh truyền nhiễm.

Sau đó, chị H. vào phòng lấy bao cao su đưa cho Thành.  Nhưng với một thanh niên mới lớn, chưa từng quan hệ lần nào, Thành tỏ ra khá bỡ ngỡ trong việc sử dụng bao, không biết cách sử dụng như thế nào.  Buộc lòng chị H. phải hướng dẫn tỷ mỉ cho Thành cách mang bao cao su để quan hệ.

“Yêu râu xanh” và nạn nhân đều kỳ lạ

Muốn thực hiện hành vi đồi bại, Nguyễn Khắc Toàn (SN 1997, trú huyện Thanh Chương) đến rủ Nguyễn Thị H. (SN 1996, trú cùng thôn) đi nhậu. Say khi uống rượu say mềm, Toàn đưa H. về nhằm hướng núi hẻo lánh để thực hiện hành vi hiếp dâm.

 Khi đến đoạn vắng vẻ, Toàn lao đến ôm ghì lấy H. cởi quần áo để giở trò đồi bại. Dù nạn nhân trong tình trạng say nhưng cố chống trả, đạp “yêu râu xanh” té ngửa. 

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa. 

Sau nhiều lần xông vào nhưng không làm gì được H., Toàn đành ngậm ngùi đưa nạn nhân về đặt tại gần thôn rồi lên xe đi về. Trên đường đi, Toàn gặp Trần Văn Mạnh (SN 1993, người cùng thôn) đang lang thang nên nói: “Con H. say rượu, đang nằm một mình dưới gốc cây bàng ấy”. 

Nghe thế, Mạnh vội đến gốc bàng để thực hiện hành vi “cướp tình”. Tuy vậy, Mạnh lại một lần nữa chịu chung số phận như Toàn khi lĩnh trọn một cú đá như trời giáng. Nhiều lần xông vào đều bị ăn đòn, Mạnh thở dốc, mệt mỏi trở về. 

Đến sáng hôm sau, dù không bị hề hấn gì nhưng H. lại cho rằng mình đã có thai. Lo sợ, thiếu nữ vội đến trình báo cơ quan công an và cũng là để hỏi xem “liệu cháu có mang thai không”. Biết cơ quan công an vào cuộc điều tra, Toàn trốn ra Hà Nội nhưng được gia đình đón về đưa đến cơ quan công an đầu thú. Mạnh cũng bị khởi tố như Toàn.

Hiếp dâm còn đòi nạn nhân tiền "phục vụ sung sướng"

Nguyễn Tuấn Sơn (SN 1991, xã Phú Quới, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) được xem là "yêu râu xanh" kỳ quặc nhất khi thực hiện hai vụ hiếp dâm còn bắt nạn nhân trả tiền “phục vụ sung sướng”.

Mô tả ảnh.
Hiện trường xảy ra vụ việc. 

Khoảng 19h ngày 12/7/2013, sau buổi nhậu cùng nhóm bạn, Sơn ghé nhà người thím dâu là chị Nguyễn Thị H. (34 tuổi). 

Biết chú mình ra đi làm ăn, lại thấy thím dâu nằm trên võng xem vô tuyến với bộ đồ ngủ ngắn, Sơn nảy sinh ý định cưỡng bức nạn nhân để thỏa mãn thú tính.

Sơn bắt thím dâu mang theo 100 ngàn đồng cùng hắn thuê nhà trọ để quan hệ. Ý định không thành, Sơn tiếp tục chuyển hướng sang chị Nguyễn Thị P. (43 tuổi) là một phụ nữ ở cùng làng.

Khi đã thoả mãn dục vọng, những tưởng Sơn sẽ vội vã bỏ đi, nào ngờ hắn còn ngông cuồng nán lại, ép chị P. phải đưa 200 ngàn đồng để trả công tiền.... "phục vụ sung sướng”. Hành vi đồi bại của Sơn sau đó đã bị trả giá theo pháp luật.

Nạn nhân tự nguyện 

Vừa qua, cơ quan công an TP.HCM đã tiếp nhận hồ sơ của gia đình em Mai Thị Hoàng Yến, (học sinh lớp 6 một trường THCS ở quận Thủ Đức) về việc con gái của 3 sinh viên hiếp dâm. 

Tuy vậy, khi cả 4 người được đưa đến trụ sở công an lấy lời khai thì nữ sinh này vẫn khẳng định: “Con tự nguyện cho chứ các anh không hiếp dâm…”. 

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa. 

Cũng theo lời khai của Yến, khi bạn trai tên Long là sinh viên một trường đại học ở TP.HCM và 2 người bạn của anh ta đưa Yến đi chơi. Tại đây, nạn nhân nằm ôm Long rồi làm chuyện người lớn trước mặt 2 người bạn của mình.

Bị kích thích trước hành động này, Nam và Hải cũng xin quan hệ và cô bé đồng ý. Sau đó cả 4 dẫn nhau về thì bố của Yến bắt gặp. Bị ông truy hỏi, 3 sinh viên thừa nhận dẫn Yến đi chơi ở khu vực hồ đá chơi và đã quan hệ tình dục tại đó.
 
Hốt hoảng trước chuyện tày đình của con gái nhỏ tuổi, bố Yến đã làm đơn tố cáo 3 thanh niên lên cơ quan công an. Sau khi thu thập thông tin, công an quận Thủ Đức đã làm hồ sơ chuyển vụ việc lên đội trọng án công an TP.HCM để tiếp tục điều tra.

Khi vụ việc vở lở, Yếu một mặc năn nỉ với cơ quan công an: “Các chủ thả người ta (3 sinh viên) ra để họ còn về học, nhốt làm gì?”. Khi cán bộ điều tra nói tội hiếp dâm làm sao thả được, thì Yến ngây thơ "con tự cho”. 

Nửa đêm lẻn vào giường hiếp dâm vợ bạn

“Yêu râu xanh” bị bắt quả tang khi hiếp dâm vợ bạn là Lý Văn Ton (27 tuổi, Cao Bằng). Sau khi xảy ra mâu thuẫn với vợ, Ton đã vào Tây Nguyên làm thuê kiếm sống.

Mô tả ảnh.
Anh Kim bức xúc kể lại người bạn đồi bại. 

Đến ngày 16/9/2013, Ton đến nhậu với vợ chồng anh Triệu Trồng Kim (31 tuổi) và chị Lý Mùi Dần (29 tuổi) ở nhà anh Kim ở xã Ea M'Đró, huyện Cư M'gar, Đăk Lăk. Sau khi ăn nhậu, Ton đã ngủ lại phòng khách cùng anh Kim. 

Đến đêm, Ton đã lẻn vào phòng của vợ Kim đang ngủ với 2 con. Hắn đã bế hai con sang một bên rồi sờ soạng chị Dần. Cứ nghĩ là chồng nên chị này không phản kháng nên “yêu râu xanh” nghĩ chị đồng ý nên làm tới. Bất ngờ, chị Dần mở mắt ra thì phát hiện là Ton nên đẩy hắn ra rồi mặc quần áo. Ngay sau đó, vợ chồng đã Dần đã yêu cầu hắn bồi thường 6 triệu đồng nếu không sẽ báo công an. Thế nhưng, “yêu râu xanh” trả lời: “Đền 6 triệu thì thà em đi tù còn hơn..”. Do đó, vợ chồng chị Dần đã giải hắn lên cơ quan công an. 

Bị 'bất lực' vẫn đi… hiếp dâm

Tháng 7/2013, TAND quận Kiến An, Hải Phòng cũng đã xét xử bị cáo Nguyễn Đức Bình (SN 1972, ở Lý Thường Kiệt, Văn Đẩu, Kiến An) về tội 'Hiếp dâm'.

Điều kỳ quặc trong vụ án này là hung thủ bị “yếu sinh lý”. Vụ án xảy ra vào chiều ngày 6/11/2012, Bình thấy chị Đoàn Thị Hiền (46 tuổi, Hải Phòng) liền nổi máu 'dê' nên dừng xe, vồ lấy nạn nhân.

Mô tả ảnh.
Chân dung "yêu râu xanh" Nguyễn Đức Bình. 

Bị chống cự quyết liệt nhưng Bình cầm con dao gọt hoa quả khống chế nạn nhân. Tuy nhiên, lúc này 'cậu nhỏ' của hắn không nghe lời nên sau khoảng 30 phút, Bình không thể thực hiện được hành vi đồi bại.

Hắn mặc quần áo chỉnh tề và tiếp tục đe doạ bắt chị Hiền phải ngồi lại để hắn tẩu thoát.

Mặc dù “hụt ăn” nhưng đối tượng Nguyễn Đức Bình vẫn phải nhận 10 năm tù về tội “hiếp dâm” theo khoản 2, Điều 111 Bộ luật Hình sự.

Những vụ hiếp dâm...
Những vụ hiếp dâm... "vui tính" nhất từ trước đến nay
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hiếp dâm là hành vi vi phạm pháp luật và bị trừng phạt nghiêm khắc. Thế nhưng, có những vụ hiếp dâm khiến người ta... cười ra nước mắt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn