Những vụ hiếp dâm... "vui tính" nhất từ trước đến nay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hiếp dâm là hành vi vi phạm pháp luật và bị trừng phạt nghiêm khắc. Thế nhưng, có những vụ hiếp dâm khiến người ta... cười ra nước mắt.

Nạn nhân “vui tính”, yêu râu xanh “vui tính”

Điển hình nhất về mức độ “vui tính” là chị Lê Thị Hoàng P. (SN 1985, ở phường Nhơn Phú, Quy Nhơn, Bình Định), nạn nhân một vụ hiếp dâm lạ lùng đến mức… nổi tiếng. Một đêm tháng 7/2011, chị P. đang ngủ trong nhà thì bị nam thanh niên hàng xóm là Nguyễn Duy Nghiêm (SN 1991) xông vào nhà làm nhục

Những vụ hiếp dâm hài hước nhất
Nạn nhân bị hiếp dâm 3 lần... đưa bao cao su cho "kẻ đồi bại" (Hình minh hoạ).

Sau khi vào cuộc điều tra, công an phát hiện nhiều tình tiết lạ. Người phụ nữ này 3 lần đưa bao cao su cho kẻ cưỡng hiếp mình. Cáo trạng khi xét xử Nghiêm viết rõ: “P. tự cởi áo ngủ ra khỏi người… P. năn nỉ và lấy bao cao su để sẵn đầu giường, bóc ra và mang vào cho Nghiêm trong 3 lần quan hệ”.

Đặc biệt hơn nữa là chị P. chỉ đi tố cáo khi tới nhà Nghiêm thương lượng nhưng thất bại. Sau khi báo chí đăng tải, chị P. cũng giải thích rõ về các tình tiết. Chị lý giải trong tình huống nguy cấp, một mình không thể làm được gì nên phải đưa bao cao su để tự bảo vệ. Nữ bị hại còn tự đánh giá đây là hành động vô cùng… thông minh.

Một vụ án khác, Võ Văn Hải (SN 1990, trú ở Khê Trung, Đà Nẵng) đột nhập nhà người dân để trộm cắp tài sản. Tuy nhiên, khi thấy chủ nhà nằm trên giường một mình, quên mất mình là kẻ trộm, Hải chui vào chăn ôm chủ nhà định trộm luôn cả "tình". Chị Nga mơ màng nghĩ là bạn đi làm về khuya cứ thế ngủ tiếp.

Hải thấy nạn nhân nằm im nên tiếp tục lấn tới. Được một lúc, thấy bàn tay thô kệch lần mò khắp người, chị Nga sinh nghi nên vội vàng vùng dậy hô to. Hải bị người dân và lực lượng công an phường bắt giữ ngay sau đó.

Trong những vụ án về nhà bạn chơi rồi hiếp dâm vợ bạn, Trần Văn Thanh (SN 1990 tuổi, quê Bắc Ninh) được coi là yêu râu xanh “vui tính” nhất. Thanh đến nhà vợ chồng chị M.T.N (SN 1994 tuổi, quê Bắc Giang) và anh P.V.T (SN 1990, cùng quê với Thanh, hiện tạm trú tại Bình Chánh, TP.HCM) để ăn nhậu.

Bạn bè thân lâu ngày gặp lại, T. và Thanh cụng ly liên tục. Do tửu lượng yếu, sau cuộc vui, T. lăn ra ngủ say, không biết gì. Lợi dụng lúc này, Thanh dùng vũ lực hãm hiếp chị N mặc cho nạn nhân chống cự, kêu cứu. Sáng ra, chị N chạy đến công an trình báo để bắt yêu râu xanh khi tên này vẫn còn đang… say giấc nồng tại nhà nạn nhân.

Nạn nhân và yêu râu xanh cùng “vui tính”

Sau thời gian vài tháng quen nhau, Nguyễn Văn Trắng (SN 1988, ngụ Long Bình, Long Mỹ, Hậu Giang) nảy sinh tình cảm với bé gái Nguyễn T. M. (SN 1997). Một lần dắt M. ra bờ sông tâm sự, tối về Trắng không cách gì ngủ được. Thanh niên này choàng dậy, tìm cách mò sang nhà M. để hành sự dù biết bạn gái ngủ chung giường với bố. Rạng sáng hôm sau, chợt tỉnh giấc sau màn nhậu đám cưới từ chiều hôm trước, cha M. bàng hoàng phát hiện đôi trẻ đang nằm ôm nhau ngủ ngon lành ngay cạnh mình. Trắng đi tù vì tội “Giao cấu với trẻ em”.

Hiếp dâm hài hước nhất từ trước đến nay
Bị cáo Bùi Văn Nhân ở xã Mãn Đức, Tân Lạ, Hòa Bình giả làm sinh viên y khoa liên tục hãm hiếp thiếu nữ (Ảnh: ANTĐ).

Nói về độ “vui tính” thì cả hung thủ và nạn nhân trong vụ án ở Thanh Chương (Nghệ An) đều thuộc diện độc nhất vô nhị. Nguyễn Khắc Toàn (SN 1997, trú huyện Thanh Chương) đến rủ Nguyễn Thị H. (SN 1996, trú cùng thôn) đi nhậu với mục đích thử xem có "mần ăn" được không. Sau hai chầu nhậu đến khuya, Toàn đưa H. về nhằm hướng núi hẻo lánh để "cướp tình". Toàn lao đến ôm ghì lấy H. cởi quần áo để giở trò đồi bại. 

Tuy say, nhưng bản năng tự vệ khiến H. cố chống trả, đạp Toàn té ngửa. Không chịu buông tha, Toàn tiếp tục lao tới để thực hiện bằng được. H. vẫn chống trả quyết liệt khiến Toàn dần đuối sức, không thể khống chế được H. Bất lực Toàn chịu thua gọi bạn của H. ra đưa cô về nhưng vì đã khuya, bạn của H. không đến. Tức quá, Toàn sấn vào lần nữa và lại bị ăn vài cước trời giáng. Toàn hậm hực chở H. về đầu thôn, đặt nằm bên gốc bàng rồi chạy xe về nhà. 

Trên đường về, Toàn gặp Trần Văn Mạnh (sinh năm 1993, người cùng thôn) đang lang thang một mình nên thông báo: “Con H. say rượu, đang nằm một mình dưới gốc cây bàng ấy”. Mạnh nghe tin mà thấy mở cờ trong bụng, vội chạy đến gốc bàng để tranh thủ kiếm chác vì nghĩ H. đã say, “biết cha thằng mô mần việc mà sợ”. Tuy nhiên, chẳng khá hơn Toàn, Mạnh vừa lao vào cũng bị… ăn đòn. Nhiều lần bát lực trước sự kháng cự của H., Mạnh thở dốc, mệt mỏi trở về, để mặc H. ngủ bên cây bàng đến sáng hôm sau.

Do hoàn cảnh khó khăn, lại không được học hành nên H. không dám nói với ai. Vụ việc tưởng rơi vào im lặng. Nhưng H. dù chưa bị hề hấn gì lại nghĩ mình… có thai. Lo lắng, buồn tủi, H. quyết định đến trình báo cơ quan công an và cũng là để hỏi xem “liệu cháu có mang thai không”. Biết cơ quan công an vào cuộc điều tra, Toàn trốn ra Hà Nội nhưng được gia đình đón về đưa đến cơ quan công an đầu thú. Mạnh cũng bị khởi tố như Toàn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn