Nói chuyện riêng trong lớp, bé 4 tuổi bị cô nhốt vào cũi chó

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, một bé trai 4 tuổi bị cô giáo nhốt vào cũi chó vì tội nói chuyện riêng trong lớp khiến dư luận bức xúc.

Vụ việc rúng động nói trên xảy ra hôm 25/9 tại trường Anh ngữ Jawahar, bang Kerala, miền Nam Ấn Độ. Cụ thể, khi phát hiện cậu bé nói chuyện riêng trong lớp, cô giáo liền đưa bé tới gặp bà Hiệu trưởng S.Sashikala, người bị cáo buộc đã đưa con chó ra khỏi cũi.

Mô tả ảnh.
Nói chuyện riêng trong lớp, bé 4 tuổi bị cô nhốt vào cũi chó.

Sau đó, họ bắt cậu bé ngồi trong cũi suốt từ 10h30 đến 15h như một hình thức phạt em vì tội mất trật tự trong giờ.

Chị gái cậu bé - một học sinh lớp 3 của trường, đã nhìn thấy em trai trong cũi. Hiệu trưởng Sashikala dọa cô bé rằng, nếu em kể chuyện cho gia đình, bà ta sẽ dùng gậy thọc xuống cổ của em.

Do quá sợ hãi, những đứa trẻ đã không dám nói chuyện này cho ai cho đến khi chúng lấy hết can đảm để thông báo cho cha mẹ.

Cha mẹ cậu bé đã gửi đơn tố cáo tới cảnh sát vào ngày 29/9 và bà hiệu trưởng trường này cùng chồng đã bị bắt ngay sau đó. Tuy nhiên, cả hai sau đó đã được tại ngoại. Trường Jawahar phủ nhận các cáo buộc và cho rằng đây là “một âm mưu”.

“Đó là hành động không thể chấp nhận trong một xã hội văn minh. Ủy ban về Quyền trẻ em đã bắt đầu điều tra sự việc. Tôi yêu cầu các quan chức làm rõ sự việc để đảm bảo rằng bất cứ ai liên quan tới vụ việc đều phải nhận sự trừng phạt thích đáng”, BBC dẫn lời ông MK Muneer, Bộ trưởng Phúc lợi Xã hội, cho hay.

Vụ việc rúng động trên đã dẫn tới làn sóng biểu tình của các bậc phụ huynh bên ngoài khuôn viên trường Jawahar. Họ yêu cầu giới chức lập tức điều tra và làm sáng tỏ vụ việc.

Gọt cằm V-line, cô gái trẻ tử vong trên bàn phẫu thuật
Mới đây, một cô gái trẻ ở Thái Lan đã tử vong do phẫu thuật thẩm mỹ gọt hàm để có gương mặt V-line gây rúng động.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn