Nữ sinh giết cán bộ huyện: Em đã mơ thấy anh ấy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Cứ nhắm mắt là em lại nghĩ đến cảnh ngày hôm đó. Ngay sau khi anh ấy mất, buổi tối hôm đó em đã mơ tới anh ấy"- Thanh nói.

Như đã đưa tin, vào trưa ngày 5/10, anh Lê Hải Đăng (26 tuổi, trú tại xã Tuân Chính, huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) cùng một người con gái bịt khẩu trang kín mít đến nhà nghỉ Thu Hương (khu đô thị Phúc Sơn, xã Thượng Trưng, Vĩnh Tường) thuê phòng 304.

Đến tối khi nhân viên lên dọn phòng thì phát hiện người khách nam đã chết trong trạng thái “bất thường”, còn vị khách nữ thì đã rời khỏi nhà nghỉ. Nên mọi giả thiết về hung thủ đều hướng về phía người con gái ở cùng với nạn nhân.

nữ sinh giết cán bộ huyện
Hung thủ Phùng Thị Thanh (18 tuổi).

Quá trình điều tra, ngày 10/10, Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết hung thủ sát hại anh Lê Hải Đăng đã ra đầu thú là Phùng Thị Thanh (18 tuổi, học sinh lớp 12A1, Trung tâm Giáo dục Thường xuyên Vĩnh Tường) có quan hệ tình cảm với nạn nhân.

Nói về học trò giết cán bộ huyện trong nhà nghỉ, cô chủ nhiệm nói, Thanh có phần già dặn hơn các bạn cùng trang lứa. Đến lớp, nữ sinh này mặc sành điệu, thường xuyên dùng son phấn.

Trả lời trên báo điện tử Dân Việt, hung thủ Phùng Thị Thanh cho hay: "Kể từ khi bị bắt vào đây, em không ngủ được. Cứ nhắm mắt là em lại nghĩ đến cảnh ngày hôm đó. Ngay sau khi anh ấy mất, buổi tối hôm đó em đã mơ tới anh ấy. Những giấc mơ chập chờn. Mơ về những cảnh sinh hoạt bình thường thôi, không có gì đặc biệt cả".

Thanh cũng cho biết, mình quen nạn nhân qua facebook đã được vài tháng. Nói chuyện trên mạng thấy hợp nên hẹn gặp nhau ở nhà nghỉ để "tâm sự".

Lý giải về động cơ giết cán bộ huyện dã man, Thanh khăng khăng vì nạn nhân "chơi không đẹp".

"Thực sự em rất uất anh ấy. Vì từ khi quen nhau anh ấy hứa hẹn với em rất nhiều nhưng chưa thực hiện được cái nào cả. Anh ấy bảo sẽ cho em điện thoại, xe máy và sau khi em tốt nghiệp sẽ xin cho em một việc làm ổn định.

nữ sinh giết cán bộ huyện
Hung thủ dựng lại hiện trường sát hại cán bộ huyện ở nhà nghỉ.

Và khi anh ấy không cho em được những thứ anh ấy hứa thì trong đầu em đã nảy sinh ý định đó rồi. Hôm đó, khi anh Đăng gọi điện nói muốn gặp nhau trong nhà nghỉ, em đồng ý. Sau đó em đi qua chợ mua một con dao nhọn. Kể ra thì em cũng chưa định làm gì anh ấy đâu. Chỉ tại giữa bọn em xảy ra cãi nhau nên em tức mới đâm anh ấy.

Bọn em quan hệ hai lần rồi. Lúc em đứng dậy đi về thì anh ấy kéo lại đòi hỏi thêm lần nữa. Em ức quá mới nói thẳng vào mặt anh ấy là: Anh hứa cho em nhiều tiền, cho cái nọ cái kia mà sao chả thấy gì?

Khi đó, anh ấy bảo phải thêm vài chục lần nữa thì mới cho. Em đứng lên đi về thì anh ấy túm áo em lại. Em ức quá, rút dao ra thì bị anh ấy tát cho hai cái. Rồi anh ấy đè em ra giường túm tóc em. Em lấy dao đâm vào ngực trái anh ấy. Trong lúc giằng co thì em đâm thêm một nhát vào ngực phải" - Thanh kể lại.

Trước đó, trao đổi với phóng viên Người Đưa Tin, Đại tá Nguyễn Đức Huy - Trưởng Phòng Cảnh sát hình sự, công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết Thanh có học lực kém nên đúp một năm. Thanh thường xuyên đi học trễ giờ, trong giờ học không chú ý học bài mà thường xuyên lướt web và có thái độ chống đối với giáo viên. Với bạn bè, ai làm điều không ưng ý là Thanh sẵn sàng dằn mặt, tỏ thái độ. Tuy nhiên, khi biết Thanh chính là thủ phạm giết chết anh Đăng thì bạn bè ai nấy đều bất ngờ vì không nghĩ Thanh giết người không ghê tay như vậy.

tai nạn
Ám ảnh những vụ thai phụ tử vong vì tai nạn giao thông
Những vụ tai nạn kinh hoàng mà nạn nhân là thai phụ đang có chiều hướng gia tăng. Vì vậy, khi di chuyển bằng bất cứ phương tiện nào, phụ nữ có thai đều phải rất cẩn thận.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn