Cán bộ huyện bị nữ sinh giết trước khi chết nói gì?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - “Sao mày làm thế? Mày biết bố tao làm gì không?” – nữ sinh kể lại giây phút nạn nhân thoi thóp.

Như đã đưa tin, vào trưa ngày 5/10, anh Lê Hải Đăng (26 tuổi, trú tại xã Tuân Chính, huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) cùng một người con gái bịt khẩu trang kín mít đến nhà nghỉ Thu Hương (khu đô thị Phúc Sơn, xã Thượng Trưng, Vĩnh Tường) thuê phòng 304. 

Hiện trường xảy ra án mạng thương tâm
Hiện trường xảy ra án mạng thương tâm.

Đến tối khi nhân viên lên dọn phòng thì phát hiện người khách nam đã chết trong trạng thái “bất thường”, còn vị khách nữ thì đã rời khỏi nhà nghỉ. Nên mọi giả thiết về hung thủ đều hướng về phía người con gái ở cùng với nạn nhân. 

Quá trình điều tra, ngày 10/10, Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết hung thủ sát hại anh Lê Hải Đăng đã ra đầu thú là Phùng Thị Thanh (18 tuổi, học sinh lớp 12A1, Trung tâm Giáo dục Thường xuyên Vĩnh Tường) có quan hệ tình cảm với nạn nhân. 

Nữ sinh tại cơ quan điều tra
Nữ sinh tại cơ quan điều tra.

Tại cơ quan điều tra, Thanh dù đang học cuối cấp nhưng tỏ vẻ kém hiểu biết pháp luật khi hỏi: “Tội của cháu có nặng lắm không? Liệu đi tù 2 đến 3 năm có về được không?”.

Đối tượng Thanh khai nhận, sau khi làm quen với nạn nhân Đăng trên facebook, hai người đã mấy lần vào nhà nghỉ quan hệ “vợ chồng”. Mỗi khi quan hệ Đăng đều hứa sẽ cho quà, tiền nhưng khi đối tượng Thanh hỏi thì bị từ chối. Bức xúc nên xảy ra tranh cãi kịch liệt, Thanh rút dao đâm vào người nạn nhân gây tử vong. 

Nói về giây phút trước khi nạn nhân chết, Thanh bình tĩnh kể lại: “Khi bị đâm anh Đăng chạy ra cửa để thoát thì bị cháu ngăn cản. Do máu chảy nhiều nên anh Đăng choáng váng, ngã xuống sàn nhà. Giọng thở hổn hển: ““Sao mày làm thế? Mày biết bố tao làm gì không?”… Sau khi nói xong thì anh gục xuống đất tắt thở”. 

Nữ sinh thực nghiệm lại hiện trường khi đoạt mạng nạn nhân
Nữ sinh thực nghiệm lại hiện trường khi đoạt mạng nạn nhân.

Quá trình điều tra, lực lượng chức năng gặp phải nhiều khó khăn khi quanh vùng đối tượng. Do nạn nhân có mối quan hệ khá phức tạp trong chuyện tình cảm với một nữ sinh 17 tuổi khác ở gần nhà. Cô này đã từng tuyên bố sẽ dằn mặt kẻ nào cưới người yêu là nạn nhân đăng. Ngay khi vụ việc xảy ra cơ quan công an đã mời nữ sinh này lên để lấy lời khai. Do có chứng có ngại phạm nên nữ sinh 17 tuổi này được tha về. 

Tiếp tục tìm manh mối từ các mối quan hệ của nạn nhân, lực lượng điều tra phát hiện Phùng Thị Thanh có những biểu hiện “bất thường” nên tiếp cận điều tra. Được gia đình cùng chính quyền vận động Thanh đã ra cơ quan công an đầu thú. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin mới và gửi thông tin đến bạn đọc sớm nhất. 

Nữ sinh đoạt mạng cán bộ huyện: 1 ngày "mây mưa" với 3 người
Trước khi bỏ đi, nữ hung thủ cẩn thận dùng khăn chùi tay nắm cửa, rồi lấy áo chống nắng phủ lên phần tay cầm trước khi mở khóa, lặng lẽ tháo chạy mà không ai hay biết.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn