Nữ sinh mất tích bí ẩn sau khi bị dụ dỗ làm "việc nhẹ lương cao"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một nữ sinh bỗng dưng mất tích đầy bí ẩn sau khi biết điểm thi vào lớp 10 không đỗ. Khiến cho gia đình em hiện tại rất lo lắng, ngày đêm đi tìm.

Những ngày gần đây trên mạng xã hội facebook xôn xao việc một nữ sinh vừa thi xong vào lớp 10, đang trong thời gian đợi kết quả công bố điểm thi chính thức đã bị một nam thanh niên lừa đi làm việc cho một quán hát ở Hà Nội và mất tích.

Ngay sau khi vụ việc trên xuất hiện trên mạng xã hội facebook đã thu hút được sự quan tâm, chú ý của rất nhiều người.

Đặc biệt, có rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm, lo lắng trước những sự nhẹ dạ cả tin của các em học sinh trong tuổi mới lớn.

Theo thông tin ban đầu được biết, nữ sinh đột nhiên bỏ nhà ra đi và mất tích một cách kỳ lạ là Lưu Thị Thùy Linh (SN 2002, trú tại xã Đồng Quế, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc).

Trao đổi với PV, anh Lưu Quang Phượng (SN 1980, là bố em Lưu Thị Thùy Linh) cho biết: “Sự việc xảy ra vào khoảng 18h ngày 22/6. Hôm đó là ngày cận kề có kết quả thi ở trường, nhưng trên mạng có kết quả trước nên qua bạn bè thì Linh biết được mình bị trượt nên sinh ra buồn chán và đây có thể là nguyên nhân Linh bỏ đi”.

Nữ sinh mất tích đầy bí ẩn sau khi bị dụ dỗ đi làm
Nữ sinh mất tích đầy bí ẩn ( Ảnh gia đình cung cấp)

Theo lời anh Phượng, dù mới thi lớp 10 nhưng Linh có gương mặt xinh xắn, thân hình cao ráo như một thiếu nữ.

Anh Phượng cho biết: “Linh có mải chơi nhưng va chạm xã hội chưa nhiều nên có thể bị lôi kéo. Đối tượng lôi kéo Linh là một nam thanh niên cùng tỉnh chuyên môi giới bán gái cho nhà hàng. Khi Linh mất tích, tôi vào tài khoản Facebook của con gái tôi và phát hiện ra những đoạn trao đổi tin nhắn giữa Linh và nam thanh niên này (thời gian trao đổi chỉ khoảng chục ngày) với nội dung làm quen, nói chuyện dụ dỗ đi làm với công việc nhẹ nhàng mà mức lương hơn chục triệu”.

Nghi ngờ của anh Phượng càng có cơ sở khi con trai anh Phượng cùng nhiều hàng xóm cũng xác nhận đây chính là người mà chiều ngày 22/6 có tới địa phương để hỏi thăm địa chỉ của Linh.

“Khi đó, gia đình tôi không ở nhà, chỉ biết cháu mặc áo chống nắng và bộ quần áo cộc. Cháu cũng không mang nhiều quần áo đi. Hiện tại Facebook của Linh đã bị khóa, chúng tôi không vào được nữa. Chúng tôi rất mong sự vào cuộc của lực lượng chức năng cũng như cộng đồng xã hội sẽ sớm tìm được con gái tôi”, trong tâm trạng lo lắng anh Phượng chia sẻ với phóng viên.

Chị Phạm Thị Thảo, mẹ của Linh, chị Thảo cũng đang hết sức lo lắng và bàng hoàng vì chưa có tin gì về con.

Theo lời anh Phượng, ngay khi sự việc xảy ra, gia đình đã báo tin cho công an huyện Sông Lô để truy tìm đối tượng. Tuy nhiên đến nay, công an huyện cũng chưa có thông tin gì về sự “mất tích” đầy bí ẩn của Linh.

Đại tá Kim Văn Tiến - Trưởng công an huyện Sông Lô, Vĩnh Phúc cũng xác nhận có sự việc nữ sinh mất tích xảy ra trên địa bàn huyện mình.

Đại tá Tiến cũng cho biết thêm, đối tượng đưa em Linh đi tên Nguyễn Bình (SN 1987, trú tại xã Bắc Bình, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc) có 2 tiền án về chiếm đoạt tài sản và cố ý gây thương tích.

Ngay sau khi nhận được tin báo từ gia đình, Công an huyện Sông Lô đã tập trung lực lượng truy tìm đối tượng Nguyễn Bình.

Hiện tại, facebook cá nhân của em Linh đã bị khóa. Điện thoại cầm tay Linh không cầm theo, số điện thoại của đối tượng Bình đã không liên lạc được.

Hiện các lực lượng chức năng huyện Sông Lô cùng gia đình đang nhanh chóng tìm kiếm em Linh.

Bà Hillary Clinton là người phụ nữ quyền lực thứ 2 trên thế giới
Bà Hillary Clinton là người phụ nữ quyền lực thứ 2 trên thế giới
(Xã hội) - (Phunutoday) - Theo bảng xếp hạng top phụ nữ quyền lực nhất thế giới của Forbes, cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton đứng ở vị trí thứ hai.
Bí quyết phong thủy giúp sĩ tử thi trường nào đỗ trường đấy
Bí quyết phong thủy giúp sĩ tử thi trường nào đỗ trường đấy
(Khám phá) - (Phunutoday) - Ngoài việc học hành chăm chỉ và ôn tập đúng phương pháp thì những mẹo phong thủy phòng học cũng giúp ích cho thi cử của các sĩ tử.
Tuyệt chiêu đơn giản giúp 12 con giáp đỗ đầu mọi kì thi
Tuyệt chiêu đơn giản giúp 12 con giáp đỗ đầu mọi kì thi
(Khám phá) - (Phunutoday) - Với những bí quyết sau đây 12 con giáp sẽ bình ổn tâm lý, khắc chế sở đoản để có thể thi cử đỗ đạt với số điểm cao ở mọi kì thi quan trọng.
Xem phương vị “kích hoạt” vượng sự nghiệp, danh tiếng, hôn nhân
Xem phương vị “kích hoạt” vượng sự nghiệp, danh tiếng, hôn nhân
(Khám phá) - (Phunutoday) - Xác định vị trí tốt xấu của ngôi nhà xong, lại xem mệnh cung phong thủy của chủ nhà ở đâu để hóa sát hoặc tăng vượng khí.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link

Thu