Phẫn nộ kẻ sát hại em họ 15 tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 26/3, công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, đã quyết định truy tố Nguyễn Văn Tin (22 tuổi, ở xã Tân Hương) về hành vi “Giết người”.

Theo tài liệu điều tra, vào đêm 27/2, biết em họ là Nguyễn Thị Ba (15 tuổi, trú tại địa phương) ở nhà một mình nên Tin nảy sinh ý định hãm hại. Để thực hiện, hắn lẻn vào nhà Ba để ra tay.  

Bị thiếu nữ chống cự quyết liệt, Tin dùng một số hung khí như dao nhọn, cây gậy dài khoảng 1m để sát hại Ba. Sau khi gây án, hung thủ thả chiếc điện thoại của nạn nhân vào ca nước trước khi tẩu thoát sang Trung Quốc trốn. 

Mô tả ảnh.
Người dân phẫn nộ khi cơ quan công an dẫn Tin về thực nghiệm hiện trường

Nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã khẩn trương xuống hiện trường điều tra, thu thập tài liệu. Bằng biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã bắt giữ khẩn cấp Nguyễn Văn Tin sau gần 1 tháng gây án. 

Qua tìm hiểu, nạn nhân Nguyễn Thị Ba là con út trong gia đình có hai chị em gái. Cách đây 4 tháng, bố của Ba mất nên gia đình có ý định đưa Nguyễn Văn Tin đứng ra “chống gậy” chịu tang nhưng Ba không đồng ý. Chính vì vậy, nhiều người cho rằng việc Tin ra tay sát hại Ba là để trả thù. 

Khi bị bắt, Tin được dẫn về hiện trường gây án để phục vụ điều tra. Tại đây, nhiều bà con chòm xót phẫn nộ tột cùng khi biết Tin là hung thủ gây ra cái chết cho em họ mình. 

Hiện vụ việc cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

"Yêu râu xanh" dìm nạn nhân đến chết rồi hiếp dâm lĩnh án tử
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngày 25/3, tòa phúc thẩm TAND tối cao tại TP. HCM đã bác kháng, đồng thời tuyên án tử hình đối với bị cáo Phạm Văn Thanh (24 tuổi, ngụ Hậu Giang)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn