Rủ nhau đi tắm sông, 4 nữ sinh lớp 7 mất tích do đuối nước

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiều 25/6, nhóm nữ sinh lớp 7 rủ nhau đi tắm sông Kỳ Cùng thì không may đuối nước, 4 nữ sinh mất tích.

Theo thông tin ban đầu được biết, chiều 25/6, một nhóm học sinh nữ rủ nhau đi tắm trên sông Kỳ Cùng tại khu vực cầu Khánh Khê (giáp ranh giữa xã Khánh Khê, huyện Văn Quan và xã Bình Trung, huyện Cao Lộc, thuộc quốc lộ 1B).

Không may khi tắm được một lúc thì các em bị đuối nước và mất tích. Ngay lúc đó, một số người dân quanh khu vực phát hiện sự việc đã tập trung ứng cứu, đưa 2 nữ sinh lên bờ. Tuy nhiên, 4 nữ sinh khác bị mất tích dưới sông.

Mô tả ảnh.
Đã tìm được thi thể của 3 em học sinh

Đến khoảng 17 giờ 20 phút chiều ngày hôm nay 25/6 thì mọi người tìm được thi thể của 3 nữ sinh trong 4 nữ sinh mất tích trên. Nạn nhân còn lại vẫn đang được tìm kiếm.

Được biết, các nạn nhân đều là học sinh lớp 7, chuẩn bị lên lớp 8. Theo người dân có mặt ở hiện trường cho biết, nhóm nữ sinh này ở Đồng Đăng rủ nhau vào khu vực cầu Khánh Khê tắm thì xảy ra sự việc.

Mô tả ảnh.
Gia đình vô cùng đau đớn trước cái chết của con em mình

Lãnh đạo Công an xã Khánh Khê cho biết, hiện tại cơ quan chức năng và lực lượng cứu hộ cùng người dân đang tìm kiếm nạn nhân mất tích. Sự việc đã được trình báo lên Công an huyện Văn Quan điều tra làm rõ.

Cô giáo Mỹ hắt mắm tôm vào người bé gái 5 tuổi
Cô giáo Mỹ hắt mắm tôm vào người bé gái 5 tuổi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi các em chơi ngoài hành lang, cô giáo người Mỹ dạy học ở trong nhà, vì các bé làm ồn nên cô giáo đã hắt mắm tôm vào người một bé.
Thủ tướng yêu cầu điều tra vụ chiếu laser gây uy hiếp máy bay
Thủ tướng yêu cầu điều tra vụ chiếu laser gây uy hiếp máy bay
(Xã hội) - (Phunutoday) - Việc chiếu laser vào máy bay tuy chưa gây hậu quả nghiêm trọng nhưng uy hiếp đến an toàn hàng không.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn