Sập trần nhà vì giấu tới hơn 2.000... quần áo lót phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trần nhà của một tên trộm đã bị sập vì số “chiến lợi phẩm” mà hắn giấu trên đó quá nặng.

Vụ việc hy hữu nói trên xảy ra vào ngày 19/12 vừa qua, tại thành phố Ngọc Lâm, Trang Tộc (Quảng Tây, Trung Quốc).

Sự việc vỡ lở khi 1 cư dân sống tại tòa nhà Khải Hoàn Thế Kỷ phát hiện ra trần nhà của mình bị thủng, kéo theo một lượng lớn áo lót của phụ nữ rơi xuống. Ngay sau đó chủ nhân căn phòng đã báo cho lực lượng an ninh của tòa nhà.

Mô tả ảnh.
Sập trần nhà vì giấu tới hơn 2.000 quần, áo lót phụ nữ.

Sau khi tiến hành kiểm tra, lực lượng an ninh phát hiện căn phòng bên trên tích chứa khối lượng lớn nội y. Bởi vậy, họ buộc phải nhờ tới cảnh sát địa phương vào cuộc.

Sau khi tiến hành điều tra, cảnh sát địa phương phát hiện ra chủ nhân của căn phòng trên tầng là nam thanh niên họ Đường và hắn đã bị bắt giữ ngay sau đó. Người này khai nhận mình mắc bệnh về tâm lý nên thường xuyên ăn trộm nội y của phụ nữ.

Mô tả ảnh.
Hơn 2.000 đồ lót được xếp ngay ngắn bên ngoài tòa nhà.

Hôm 20/12, cảnh sát đã xếp số đồ lót này ngay ngắn bên ngoài tòa nhà và đếm xem người đàn ông đã trộm tổng cộng bao nhiêu món đồ. Kết quả thu được là hơn 2.000 chiếc, với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Đây không phải là trường hợp đầu tiên cảnh sát phải bắt giam một người đàn ông vì tội ăn trộm đồ lót phụ nữ.

Tháng trước, một thanh niên 22 tuổi ở thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, bị bắt vì ăn trộm 17 cặp quần lót phụ nữ chỉ trong một ngày. Cũng trong tháng này, cảnh sát Hồ Bắc cũng tiến hành bắt giữ một người đàn ông vì ăn trộm đồ lót phụ nữ rồi mặc chúng.

Kinh hãi đôi giày bọc “da người” gắn tóc chi chít
Kinh hãi, khiếp đảm là cảm giác của bất cứ ai lần đầu nhìn thấy đôi giày siêu độc này.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn