Sốc: Ngỏ lời “yêu bằng miệng” với CSGT để thoát tội

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Engert đã ngỏ ý quan hệ tình dục bằng miệng với 2 nhân viên cảnh sát nếu được “nhắm mắt cho qua”.

Mới đây, một phụ nữ ở bang Florida (Mỹ) đã bị truy tố về  tội tàng trữ ma túy, lái xe khi say rượu và hối lộ người thi hành công vụ.

Vụ việc  xảy ra vào sáng 1/9 tại hạt Pinellas, người phụ nữ có tên là Arielle Engert ( 24 tuổi)- cô đã bị cảnh sát giao thông chặn lại trong tình trạng say mềm khi đang lái xe

Mô tả ảnh.
Chân dung Arielle Engert.

Sau đó, cảnh sát đã phát hiện thấy nồng độ cồn, một số lượng nhỏ cocain và cần sa đã trong cơ thể của cô.

Để tránh bị bắt giữ, Engert đã ngỏ ý quan hệ tình dục bằng miệng với 2 nhân viên cảnh sát nếu được “nhắm mắt cho qua”.

Tuy nhiên, không những bị từ chối bởi các sĩ quan cảnh sát, cô còn bị cáo buộc tội cố ý hối lộ. Nghi phạm  sau đó đã bị chuyển đến nhà tù hạt Pinelas.

Arielle Engert  đã rời khỏi đồn cảnh sát với 4 phiếu phạt về các hành vi sử dụng chất kích thích khi lái xe, tàng trữ ma túy và hối lộ người thi hành công vụ. Arielle đau đớn chi trả 5100 đô la ( tương đương 114 triệu VNĐ) cho phía cảnh sát mà không thể thốt lên bất cứ điều gì để minh oan cho bản thân.

Sốc: "Quan hệ" với thi thể của bạn gái trong suốt 1 thời gian dài
Người đàn ông biến thái này đã "quan hệ" với xác của bạn gái mình trong suốt một thời gian dài mặc dù cô gái qua đời khá lâu.
Nghi vấn vợ chồng tự thiêu vì ghen tuông
 Ngọn lửa bốc lên trong căn nhà vợ chồng Đỗ Thị Loan (43 tuổi) khiến 1 người chết, 1 nguy kịch.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn