Kinh hoàng: Chặt đầu em gái mang đi diễu phố

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cảnh sát đang truy tìm 2 anh em giết cô em gái kia, tên là Nanhey (20 tuổi) và Gul Hasan (25 tuổi).

2 anh trai ở một ngôi làng nằm tại quận Shahjahanpur, bang Uttar Pradesh, phía Bắc Ấn Độ đã có hành động gây sốc khi chặt đầu cô em gái tuổi teen của họ. Nguyên nhân bởi cô em gái đã trái lệnh họ, quyết duy trì quan hệ yêu đương với một người họ hàng.

Theo lời cảnh sát Rajesh Singh ngày 19-8, hơn chục dân làng ở huyện Shahjahanpur thuộc bang Uttar Pradesh trơ mắt nhìn cô gái Phool Jehan (17 tuổi) bị chính anh em mình kéo ra khỏi nhà, chịu đòn roi và rồi đầu lìa khỏi xác.

Chuyện kinh thiên động địa đó xảy ra vào cuối ngày 17-8 mà không một người chứng kiến nào hé nửa lời với cảnh sát. Cuối cùng, một nhân viên an ninh địa phương đã trình báo sự việc.

chat-dau-phunutoday-vn
Người dân trơ mắt nhìn cô gái Phool Jehan bị chính anh em mình giết hại. Ảnh: TRIBUN NEWS

Cảnh sát đang truy tìm 2 anh em giết cô em gái kia, tên là Nanhey (20 tuổi) và Gul Hasan (25 tuổi). Trong khi hai anh em đang lẩn trốn cùng với đầu của cô em gái, cảnh sát tạm bắt giữ người anh họ của Jehan để thẩm vấn.

Sau khi chặt đầu Jehan, Nanhey và Gul Hasan bỏ mặc thi thể cô em trên đường, rồi rảo quanh ngóc ngách trong làng với cái đầu rỏ máu cả 1 giờ và gào thét rằng họ không đồng ý chuyện tình cảm của em gái với người có quan hệ máu mủ. Hãng tin AP cho rằng vụ giết người tàn bạo như vậy là cực kỳ hiếm ở Ấn Độ và cả làng đang hoang mang tột độ.

Giết người vì danh dự khá phổ biến ở Ấn Độ, nhưng ra tay tàn độc như thế lại là chuyện rất hiếm hoi. Ấn Độ hiện vẫn là một trong những nơi đối xử hà khắc nhất với phụ nữ. Tình trạng giết thai nhi là nữ giới và tảo hôn vẫn xảy ra nhiều ở đất nước này. Trong chỉ số bất bình đẳng giới của LHQ, Ấn Độ đứng gần "đội sổ", chỉ trên có Saudi Arabia.

Tình nguyện chặt đầu cho ca phẫu thuật ghép đầu thử nghiệm
Tình nguyện chặt đầu cho ca phẫu thuật ghép đầu thử nghiệm
(Khám phá) - (Phunutoday) - Một người đàn ông Nga đã tình nguyện chặt đầu của mình cho ca phẫu thuật ghép đầu đầu tiên trên thế giới.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn