Tâm sự đẫm nước mắt của cô gái xinh như hotgirl bị chồng phụ bạc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây câu chuyện của một cô gái 9x xinh như hotgirl bị chồng phụ bạc khi đang mang bầu khiến nhiều cư dân mạng rơi nước mắt.

"Vợ chồng đến nay là năm thứ 3 tình nghĩa rồi, lúc yêu nhau tưởng chết đi sống lại ấy mà đến lúc có bồ, anh nhẫn tâm rũ bỏ mẹ con tôi như thế.

Con chưa đầy tháng anh đã kỉ niệm 1 năm yêu nhau với bồ, anh còn nói là anh không lén lút sau lưng. Con mới đẻ được 2 ngày trong viện anh ấy đã vội đi ôm ấp nhân tình".

Đó là tâm sự đến nghẹn lòng của Facebooker B.R. Theo tìm hiểu, chủ nhân của facebook này là chị  Nguyễn Thị H.Tr (sinh năm 1994), hiện đang sinh sống tại Hà Nội.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ trên Facebook, đã thu hút gần 25.000 lượt like, 7.000 lượt chia sẻ và hàng nghìn người bình luận, nhiều lời động viên, an ủi và mong cô có một tương lai tốt đẹp.

Mô tả ảnh.
Câu chuyện thu hút hàng nghìn lượt quan tâm và khiến cư dân mạng không ngừng dậy sóng.

Theo như chia sẻ trên trang cá nhân, H.Tr. vốn là một người phụ nữ cũng có sắc vóc hơn người, là niềm tự hào của chồng từ ngày yêu nhau cho đến khi hai người chung sống và công việc của cô khá ổn định.

Sau khi câu chuyện bị chồng vũ phu bội ơn bạc nghĩa, được biết cô không hề oán hận mà luôn tỏ ra mạnh mẽ để trở thành bà mẹ đơn thân được bình yên bên đứa con thân yêu. Với chị, phụ nữ không chỉ hơn nhau ở tấm chồng mà còn hơn nhau ở bản lĩnh dám cầm, dám buông bỏ.

Mô tả ảnh.
Bà mẹ 9x sở hữu nhan sắc không thua kém gì các hotgirl.

Đoạn chia sẻ của chị H.Tr như sau:

Ngày xưa tôi yêu anh, cơm suất chia nhau ăn vui vẻ. Bây giờ anh yêu bồ, nhà hàng lớn nhỏ bọn anh đi.

Nhớ lúc yêu anh 2 bàn tay trắng không có gì, ngày nào 2 đứa cũng dắt tay nhau đi ăn cơm hộp, có khi bát bún khi bát phở vẫn nhìn nhau hạnh phúc lắm. Anh ngồi xé từng miếng thịt cho tôi, ngồi canh bao giờ ăn đến miếng cuối cùng mới cho về, yêu bằng thứ tình cảm mộc mạc giản dị lắm. Anh tặng tôi sợi dây chuyền bạc mà tôi nâng lên đặt xuống, chỉ sợ rơi mất. Giờ anh yêu bồ, tiền trong túi rủng rỉnh đi ăn chơi vui vẻ biết bao nhiêu, quà cáp sang trọng, tình yêu cháy bỏng.

Khi ấy không có tiền nhưng đi qua những khu nhà đẹp, 2 đứa chỉ tay nhau khúc khích cười, mai sau em mua nhà như thế này nhé, em sẽ đẻ 3 đứa nhé, giống anh cái mũi giống em cái mắt, đứa tên là bi đứa tên là bo anh có thích không? Đưa anh về nhà chơi anh tim đập chân run đứng ở đầu ngõ nhất định không vào, tôi về nhà anh cũng sợ như ai ăn thịt mất. Anh vì tôi từ bỏ tất cả những thói quen xấu. Có những khi vì ghen, có khi tôi làm anh giận mà anh khóc rưng rức. Cãi nhau tôi cáu đến đâu anh cũng ôm tôi vào lòng nhất định không buông.

Những ngày mình đi học giáo lý anh học kém phải nhìn bài tôi, đi vài chục cây số mà vừa đi vừa hát, vừa đố nhau cười ầm ĩ. Ngày mình cưới, đứng trước bàn thờ nhà anh tôi khấn, xin bố mẹ hãy để con thay bố mẹ chăm sóc anh ấy, là gia đình của anh ấy, sướng khổ vẫn yêu thương chăm lo cho nhau đến khi nào già răng rụng hết. Hàng nghìn kỉ niệm kể đến sáng mai cũng không thể kể hết. Thế mà cây chưa thay lá, tóc chưa thay màu mà người đã thay lòng rồi.

Suốt gần nửa năm trời, không đêm nào là tôi không nằm ôm bụng khóc. Thế rồi đến sáng tỉnh dậy là gạt sạch nước mắt, cười tươi như không hề có chuyện gì xảy ra. Tôi không thể sống cho riêng mình mà còn sống vì con, vì bố mẹ, vì công việc, tất cả đều phải chờ cho đến khi con tôi ra đời.

Còn anh, cái giống đã có thứ mới rồi thì nhìn thứ cũ chỗ nào cũng thấy không vừa mắt, không ra gì. Bỏ cái rẻ tiền đến bên cái đắt giá, anh phấn khởi vui sướng. Giờ anh đã tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình, hoá ra bao nhiêu năm qua chỉ là nhầm lẫn. Anh yêu bồ 1 tình yêu mãnh liệt, thứ tình yêu xa xỉ chứ đâu như tôi nghèo khó ngày đó. Vì bồ mà anh sẵn sàng quên đi tình xưa nghĩa cũ, quên người vợ tào khang bên anh sớm tối. Mọi thứ đều nghe theo bồ chỉ đạo. Người đàn ông tôi yêu chớp mắt đã thành người chồng vũ phu bội ơn bạc nghĩa. Đứa con sinh ra đời cha 1 nơi mẹ 1 nơi có biết gì đâu mà đêm nào cũng tủi thân thở dài.

Nếu hỏi tôi có tiếc những năm tháng xưa kia không thì có chứ, tôi tiếc lắm, hết lòng yêu 1 người bằng cả tuổi trẻ, đặt đời con gái của mình vào 1 canh bạc mà tôi đã thua trắng tay rồi.

Nếu hỏi tôi có còn yêu anh không thì không, sau bao chuyện xảy ra, giờ trong tôi không còn tình yêu nữa, chỉ còn hoài niệm về những gì đã qua, nhớ 1 thời đã đi vào dĩ vãng.

Câu chuyện kết thúc chúng ta xa nhau, tôi có thiên thần nhỏ bên cạnh, sáng đi làm phun xăm tối về bên con, ngày ngày trôi qua thanh thản nhẹ nhõm, tương lai không biết ra sao nhưng hiện tại thật bình yên. Anh có sướng có khổ, hả hê hay tức tối đối với tôi cũng chẳng mảy may bận lòng. Mọi thứ đều thật tuyệt.

Tự làm chủ cuộc đời của mình tuyệt hơn đặt hạnh phúc của mình vào tay người khác nhiều. Tôi không dám đặt hết lòng tin của mình vào ai đó, mọi thứ đều có thể thay đổi, nhất là lòng người. Giờ chỉ cầu mong bình yên luôn ở bên 2 mẹ con như vậy là đủ".

 Bọn mình đã ly thân và mình sẽ tự làm chủ cuộc sống của hai mẹ con

Trước đó ít ngày, H.Tr. kể lại trên trang cá nhận của mình rằng dù hai người mới ly thân những chồng của cô đã dẫn theo bồ và một số bạn bè đến nhà đập phá đồ đạc, hành hung khiến H.Tr. bị rạn xương cánh tay, phải nhờ bạn bè ngăn cản lại thì những hành động đó mới chấm dứt.

Mô tả ảnh.
Dòng chia sẻ trước đó của bạn B.R. khi người chồng cùng nhân tình kéo đến đập phá đồ đạc.

H.Tr. chia sẻ: "Cũng vì mình biết anh ấy cặp bồ, có nhân tình bên ngoài nên mình nói với người thân và chia sẻ lên mạng xã hội, anh ấy bắt mình xóa không được nên mới gọi người tới xông vào nhà đập phá đồ đạc và đánh mình. Hiện nay, 2 mẹ con đã về ngoại ở, được ông bà và mọi người chăm sóc và giúp đỡ khá nhiều".

Bà mẹ trẻ cũng cho biết thêm: "Đã rất nhiều lần gánh chịu trận đòn của chồng, khi sinh bé được 20 ngày thì đã phải nhận những trận đòn oan từ người chồng tệ bạc chỉ vì níu kéo anh ở nhà với 2 mẹ con. Tuy nhiên hiện tại, mình và anh ấy đã ly thân. Mình sẽ cố gắng đi làm để có kinh tế lo cho con gái bé bỏng và không bận tâm tới bố bé nữa. Mình sẽ tự làm chủ cuộc sống của hai mẹ con mình".

Những dòng chia sẻ dài trên mạng xã hội, H.Tr. đã nhận được sự đồng cảm của mọi người. Đa số đều động viên cô cố gắng sống thật tốt vì con gái nhỏ và phẫn nộ trước người chồng bạc bẽo.

*Tên nhân vật đã được thay đổi.

Xúc động người mẹ qua đời vẫn nuôi sống con trong bụng 2 tháng
Xúc động người mẹ qua đời vẫn nuôi sống con trong bụng 2 tháng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau 55 ngày nuôi dưỡng đặc biệt trong bụng người mẹ đã qua đời, cậu bé chào đời khỏe mạnh trong sự nỗ lực của các bác sĩ.
Phụ nữ nên đọc, đàn ông cần ghi nhớ điều này…
Phụ nữ nên đọc, đàn ông cần ghi nhớ điều này…
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phụ nữ nên đọc và đàn ông cần ghi nhớ điều này để cuộc sống ngày một hạnh phúc hơn.
Tránh 3 cách treo tranh chữ thập này kẻo mang hoạ vào thân
Tránh 3 cách treo tranh chữ thập này kẻo mang hoạ vào thân
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tuy mang đến nhiều vinh hóa phú quý nhưng tranh phong thủy cũng sẽ mang họa cho gia chủ nếu treo không đúng cách.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn