Tên nghịch tử cứa cổ mẹ nuôi đòi 200 triệu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi đi nhậu về, Tâm cầm dao kề cổ mẹ nuôi uy hiếp đòi phải đưa giấy tờ đất nhưng bất thành.

Sau khi đi nhậu về, Tâm cầm dao kề cổ mẹ nuôi uy hiếp đòi phải đưa giấy tờ đất nhưng bất thành. Sau đó, nghịch tử tiếp tục cứa cổ mẹ nuôi gây thương tích buộc nạn nhân phải đưa 200 triệu đồng để hắn trả nợ.

Chiều 7/10, tin từ Công an huyện BìnhTân (Vĩnh Long) cho biết, đã bắt khẩn cấp Nguyễn Hữu Tâm (SN 1990, ngụ Thành Lợi, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long để làm rõ hành vi dùng vũ lực uy hiếp tinh thần mẹ nuôi để cưỡng đoạt tài sản.

anh-phunutoday-vn
Ảnh minh hoạ, nguồn Internet

Thông tin ban đầu từ cơ quan công an, trước đó, khoảng 15h ngày 4/10, sau khi đi nhậu về, Nguyễn Hữu Tâm đã khống chế rồi dùng dao kề cổ bà Nguyễn Thị B, SN 1959, cùng ngụ xã Thành Lợi, huyện Bình Tân (người đã nuôi dưỡng Tâm từ nhỏ) để uy hiếp tinh thần, buộc bà B phải giao giấy tờ đất.

Tuy nhiên bà B. nói đã cầm cố giấy tờ, tên Tâm đã gây thương tích ở cổ và đòi bà B. phải đưa 200 triệu tiền mặt để hắn đi trả nợ, tuy nhiên vì không có tiền nên bà đã van xin hắn dừng lại, đến lúc này thì tên nghịch tử mới chịu buông tha cho bà mẹ nuôi tội nghiệp

Vụ việc sau đó được người dân trình báo đến chính quyền địa phương, Qua xác minh vụ việc nhận thấy có dấu hiệu phạm tội nên Cơ quan cảnh sát điều tra tiến hành bắt giam Tâm để làm rõ vụ việc.

Nguy cơ nhiễm hóa chất từ rau ngót, rau muống và rau mùng tơi
Nguy cơ nhiễm hóa chất từ rau ngót, rau muống và rau mùng tơi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong số 40 mẫu có tồn dư thuốc bảo vệ thực vật, có 14/40 là rau muống; 21/40 là rau ngót và 5/40 mẫu rau mồng tơi.
Bi kịch từ đêm thấy chồng đang ân ái với hàng xóm ở sau nhà
Bi kịch từ đêm thấy chồng đang ân ái với hàng xóm ở sau nhà
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đêm ấy, tôi đã giả vờ ngủ say để lừa chồng. Vì mấy tuần nay, tôi nghi ngờ anh có người đàn bà khác bên ngoài.
Những thói quen hủy hoại điện thoại nhanh không ngờ
Những thói quen hủy hoại điện thoại nhanh không ngờ
(Khám phá) - (Phunutoday) - Sạc pin qua đêm, sử dụng điện thoại trong nhà tắm, nhà vệ sinh… là những thói quen hủy hoại điện thoại nhanh không ngờ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn