Thảm án trong đêm tại Nghệ An: Vợ chết, chồng nguy kịch

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sáng nay 29/5, ông Lương Trường Sơn - Trưởng CA xã Mường Noọc, huyện Quế Phong (Nghệ An) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ thảm án, vợ chế

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h ngày 28/5, người dân bản nghe tiếng hét kinh hoàng từ gia đình ông Sầm Văn Dần (SN 1955) và bà Vi Thị Loan (SN 1953), trú bản Cỏ Noong, xã Mường Noọc, huyện Quế Phong (Nghệ An).

Người dân chạy đến thì kinh hoàng khi thấy cảnh ông Dần đang lê lết với nhiều vết dao đâm ở cổ và bụng, ngực... đến hàng xóm cách đó khoảng 200m báo tin, ở trong nhà bà Loan đã bị giết chết.

Mô tả ảnh.
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ thảm án

Người dân lập tức báo cho cơ quan chức năng, ngay sau đó, chính quyền địa phương cùng Công an xã Mường Nọc và Công an huyện Quế Phong đã nhanh chóng đến hiện trường.

Ông Dần được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện huyện Quế Phong. Do vết thương quá sâu, tình trạng sức khỏe yếu, đến khoảng 22h30 cùng ngày, ông Dần được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Nghệ An để cấp cứu.

Theo lời khai ban đầu của ông Dần (sau khi thoát chết), trước đó khoảng 17h ngày 28/5, đối tượng Vi Văn Thắng có đến nhà chồng ông để uống rượu.

Sau khi uống say, Thắng thực hiện hành vi giết bà Loan cướp tài sản. Ông Dần lao vào ngăn cản thì bị Thắng dùng dao chém vào cổ.

Tại hiện trường, trên người bà Loan đôi bông tai bằng vàng, cùng một chiếc túi đựng tiền đã bị cướp.

Vụ án đang tiếp tục được điều tra, cơ quan chức năng hiện đã phong tỏa mọi ngả đường, không cho nghi phạm trốn thoát.

Cô gái trẻ mới cưới 10 ngày bị xe tải tông tử vong tại chỗ
Cô gái trẻ mới cưới 10 ngày bị xe tải tông tử vong tại chỗ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cú đâm chính diện cực mạnh khiến nạn nhân văng xa hàng chục mét và tử vong tại chỗ.
Tin mới nhất vụ bé 16 tháng tuổi bị thâm tím mặt ở trường mầm non
Tin mới nhất vụ bé 16 tháng tuổi bị thâm tím mặt ở trường mầm non
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong bản tường trình gửi cho nhà trường, cô Thu cho hay, bé Phương bị bầm tím mặt là do ngã từ trên ghế đập mặt xuống đất.
Hôm nay, Minh Béo hầu tòa với sự xuất hiện của hai người đặc biệt
Hôm nay, Minh Béo hầu tòa với sự xuất hiện của hai người đặc biệt
(Xã hội) - (Phunutoday) - Theo đúng dự kiến, sáng nay 27/5 theo giờ địa phương, diễn viên Minh Béo sẽ có mặt tại tòa trước phiên xét xử.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn