Thiết bị báo cháy Trung Quốc không thể phát hiện ra cháy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giới chức cho biết, thiết bị báo cháy do Trung Quốc sản xuất không thể phát hiện nồng độ carbon monodixe, có thể gây thiệt hại về người và của.

Theo danh mục sản phẩm bị thu hồi RAPEX của Liên minh châu Âu, lực lượng chức năng bảo vệ người tiêu dùng tại Hà Lan đang tiến hành thu hồi thiết bị báo cháy do Trung Quốc sản xuất vì không đạt tiêu chuẩn chất lượng.


Sản phẩm không đảm bảo chất lượng, không thể phát hiện nồng độ carbon monoxide với nồng độ cao, gây hỏa hoạn. Ảnh: Europa

Sản phẩm mang nhãn hiệu Alecto với các số model là COA-22 0313B-COA-22-000001 để 011578 0213B-COA-22-000001 đển 011578. Mã vạch sản phẩm là 8712412530304.Giới chức cho biết, sản phẩm thuộc danh mục thiết bị giám sát/an toàn/an ninh 91000000 của Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế.

Lực lượng chức năng thông báo, sản phẩm không đảm bảo chất lượng, không thể phát hiện nồng độ carbon monoxide với nồng độ cao, gây hỏa hoạn, thiệt hại về người và của.Sản phẩm không tuân thủ yêu cầu của Liên minh châu Âu EN 50291-1.

Vụ cháu bé tử vong do sặc cháo: “Bảo mẫu” sử dụng bằng giả
Vụ cháu bé tử vong do sặc cháo: “Bảo mẫu” sử dụng bằng giả
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tại phiên tòa xét xử vụ cháu bé tử vong do sặc cháo, bị cáo Quyên khai: đã sử dụng bằng giả để vào trường mầm non Thiên Thần Nhỏ...
Đáng sợ cảnh rắn cạp nong nuốt chửng đồng loại trong nháy mắt
Đáng sợ cảnh rắn cạp nong nuốt chửng đồng loại trong nháy mắt
(Khám phá) - (Phunutoday) - Cảnh tượng con rắn cạp nong cực độc bất ngờ nuốt chửng đồng loại của nó một cách rùng rợn khiến không ít người chứng kiến phải hãi hùng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT