Thiếu nữ không nhận ra mình khi lột xác nhờ "dao kéo"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô gái trẻ đã không còn nhận ra chính mình sau khi trải qua ca phẫu thuật thẩm mỹ.

Sự thay đổi trên gương mặt và ngoại hình của một cô gái đến từ Nam Định nhờ phẫu thuật thẩm mỹ đang gây xôn xao trên các trang mạng. Đa phần đều bất ngờ, ngỡ ngàng bởi sự lột xác ngoạn mục của cô gái nói trên. Người trong câu chuyện là Vũ Thúy Quỳnh, tốt nghiệp chuyên ngành Thiết kế thời trang. Cô là một trong những nhân vật tham gia chương trình Thay đổi cuộc sống, phát sóng trên kênh VTV2.

Mô tả ảnh.
Thúy Quỳnh không nhận ra mình khi lột xác nhờ "dao kéo".

Dù tốt nghiệp đại học chuyên ngành Thiết kế thời trang, nhưng Thúy Quỳnh vẫn chưa tìm được công việc ổn định. Từ khi lớn lên Thúy Quỳnh chỉ sở hữu ngoại hình bình thường. Điều đó khiến cô gái gặp khó trong việc tìm công việc làm thêm.

Sở hữu phần miệng hô khá nhiều so với bình thường, nên Vũ Thúy Quỳnh luôn tự ti về bản thân. Khi biết tin chương trình Thay đổi cuộc sống có mặt tại Việt Nam, Quỳnh đã mạnh dạn gửi thư đăng ký tham gia, mong có cơ hội thay đổi ngoại hình và cuộc sống của mình.

Một ngày cô gái vui mừng khôn siết khi cầm trên tay tấm vé mời của chương trình. Quỳnh được lựa chọn tham gia phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí trong thời gian 3 tháng tại Hàn Quốc với giá trị 50.000 USD.

Ban đầu Thúy Quỳnh cảm thấy rất sợ sau khi phẫu thuật, soi vào gương cô rất sợ vì mặt vẫn còn sưng, phù nề. "Cho đến lúc gần xong quá trình phẫu thuật thì mình không nhận ra bản thân. Về ngôi nhà chung bên Hàn Quốc, các bạn cũng không nhận ra mình vì quá khác biệt so với ban đầu...", Quỳnh chia sẻ.

Được biết các bác sĩ Hàn Quốc đã cắt xương hàm và chỉnh hô, đồng thời chỉnh sửa một số nét trên khuôn mặt cho cân xứng. Sau khi được xuất viện, Quỳnh được đưa đến bệnh viện Y học cổ truyền để kiển tra lượng cơ và mỡ trong cơ thể.

Suốt 3 tháng phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc, Thúy Quỳnh chưa được gặp mẹ và bạn bè. Và chương trình bất ngờ cho Quỳnh và mẹ gặp nhau trên sân khấu, họ đã xúc động đến rơi nước mắt. Mẹ của cô gái đã ngỡ ngàng trước sự thay đổi quá lớn của con gái và nói: "Con đẹp, xinh lắm, mẹ nhận ra con rồi".

Những hot girl bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ vì... quá xinh
Tam Triều Dâng, Thảo Nhi, Lê Lý Lan Hương, Linh Sunny, Nguyễn Mai Phương… là những cô nàng bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ vì quá xinh.
Theo:  khoevadep.com.vn