Những hot girl bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ vì... quá xinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tam Triều Dâng, Thảo Nhi, Lê Lý Lan Hương, Linh Sunny, Nguyễn Mai Phương… là những cô nàng bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ vì quá xinh.

Hot teen Tam Triều Dâng

Cô gái hot teen Việt 16 tuổi Tam Triều Dâng đang được cộng đồng mạng chú ý bởi khuôn mặt đẹp, phong thái tự nhiên. Mới bước sang tuổi 16 nhưng Tam Triều Dâng đã để lại dấu ấn đậm nét trong những lĩnh vực như người mẫu, diễn viên…

Tuy nhiên, với vẻ đẹp nổi bật, cô bé 16 tuổi vẫn không thoát khỏi nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, cụ thể là gọt cằm.

Để chứng minh mình đẹp tự nhiên, không phẫu thuật thẩm mỹ, cô nàng từng tung video làm bằng chứng và còn chỉ ra cách nhận biết khuôn mặt từng chịu sự tác động của dao kéo.

Vượt qua sóng gió dư luận, hiện tại, Tam Triều Dâng vẫn đang hoạt động và gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực người mẫu, diễn viên.

Linh Sunny

Là một trong những hot girl Hà thành nổi tiếng cùng thời với Hà Lade, hot girl Linh Sunny, tên thật là Phạm Mỹ Linh, sinh năm 1991 nhận được nhiều sự đón nhận của người hâm mộ. Xinh đẹp, giỏi giang, đa tài, Linh Sunny là hình mẫu mà nhiều bạn trẻ hướng đến. Sau khi giành ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Người dẫn chương trình 2014, hot girl Hà thành tiếp tục tham gia vào Hoa hậu Việt Nam 2014 và là ứng viên được đánh giá cao.

Tuy nhiên, trước thềm diễn ra Hoa hậu Việt Nam 2014, Linh Sunny bất ngờ bỏ cuộc vì có đơn thư nặc danh tố cáo cô nàng đã từng phẫu thuật thẩm mỹ. Dù phía BTC đã kiểm tra và không có dấu hiệu của dao kéo nhưng hot girl sinh năm 1991 vẫn quyết định dừng lại để tránh bị tổn thương.

"Hot girl ảnh thẻ" Lê Lý Lan Hương

Lê Lý Lan Hương (sinh năm 1994, sinh viên trường ĐH Kỹ thuật công nghệ TP.HCM) sở hữu vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào đôi mắt to, sống mũi cao và đường nét tươi trẻ.

Cô gái bất ngờ trở nên nổi tiếng sau khi bức ảnh thẻ được đăng tải vào cuối năm 2013, cô được cộng đồng mạng phong là “hot girl ảnh thẻ”.

Lan Hương Cô bạn nhanh chóng được cộng đồng mạng chú ý và có lượng theo dõi khủng trên facebook. Tuy nhiên, cũng từ đó vẻ xinh xăn của 9x lập tức bị xăm soi và nghi ngờ có phẫu thuật thẩm mỹ, cụ thể là sửa mũi.

Bức xúc trước tin đồn đã phẫu thuật thẩm mỹ để sửa mũi, cô đã tung ảnh mũi thật của mình để bác bỏ điều này. Bức ảnh cận mặt, để lộ chiếc mũi lồi lõm để khẳng định khuôn mặt chưa từng có sự tác động của dao kéo. Sau một thời gian, tin đồn Lan Hương phẫu thuật thẩm mỹ cũng lắng xuống.

Pipi Thảo Nhi

Gần đây, cái tên Pipi Thảo Nhi (tên thật là Trần Ngọc Thúy Vi, sinh năm 1991, sống tại TP.HCM) được rất nhiều dân mạng quan tâm, mến mộ bởi cô sở hữu gương mặt thanh thoát, làn da trắng, vóc dáng chuẩn…

Tuy nhiên, chính vẻ đẹp trời cho đó khiến 9x Sài Thành nhận phải vô số tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Thậm chí, nhiều người còn sử dụng hình ảnh một cô gái “kém xinh” khác ghép đôi với ảnh của Thảo Nhi để so sánh và kết luận cô có sử dụng “dao kéo”.

Thảo Nhi cho biết, sau thời gian ngắn kể từ khi đăng hình ảnh trên trang cá nhân, cô nhận được rất nhiều tin nhắn cho rằng cô phẫu thuật thẩm mỹ. Thảo Nhi khẳng định rằng, khuôn mặt hiện tại của cô hoàn toàn tự nhiên, không hề qua chỉnh sửa. "Sở hữu gương mặt ưa nhìn không phải là cái tội để thiên hạ gièm pha" - Thảo Nhi chia sẻ.

Tuy vậy, tin đồn vẫn không ngừng lan rộng khiến 9x gặp không ít khó khăn. Sau thời gian lên tiếng giải thích không hiệu quả, cô quyết định giữ im lặng và chọn cách ứng xử cẩn trọng hơn với mạng xã hội.

Nguyễn Mai Phương

Nguyễn Mai Phương sinh ngày 3/4/1995 luôn là tâm điểm chú ý những người xung quanh khi sở hữu vẻ đẹp lai hoàn hảo và nước da trắng ngần. Ngay khi những bức ảnh đầu tiên được đăng tải trên trang cá nhân, Mai Phương đã được cộng đồng mạng đặc biệt chú ý bởi cô có lan da trắng, đôi mắt to, chiếc cằm nhọn và đặc biệt là chiếc mũi lai Tây.

Tuy nhiên, không ít người cho rằng Mai Phương phẫu thuật thẩm mỹ để có được vẻ đẹp lai hoàn hảo hiện tại. Đây cũng trở thành áp lực lớn với cô khi không ít lần bị ban tổ chức hủy show vì cho rằng có sự “giả mạo về ngoại hình”.

“Càng khó khăn, mình lại càng quyết tâm chinh phục. Đã quyết định đi theo con đường này thì không có gì dễ dàng cả” - Mai Phương chia sẻ. Mai Phương đã nhiều lần lên tiếng bác bỏ tin đồn thẩm mỹ và khẳng định mình là người Việt chính gốc. Cô gái đã khẳng định được năng khiếu của mình khi liên tiếp dành được nhiều giải thưởng cấp quận, thành phố ở các bộ môn: tranh xé giấy, làm MC,...

Hiện tại, ngoài công việc làm mẫu ảnh, Mai Phương còn kinh doanh shop thời trang và dự định sẽ lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất trong thời gian tới.

Hot girl 9x bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ vì quá xinh đẹp
Sở hữu gương mặt xinh đẹp không tì vết và hoàn toàn tự nhiên nhưng hot girl 9x PiPi Thảo Nhi liên tục bị dân mạng đặt nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link