Thiếu nữ xinh đẹp bị bạn trai cưỡng hiếp và tung clip "nóng"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô gái 23 tuổi đã bị chính bạn trai của mình cưỡng hiếp rồi tung clip mát mẻ này lên mạng xã hội.

Vụ việc nói trên xảy đến với người phụ nữ 23 tuổi sống tại thành phố Jaipur, bang Rajasthan, Ấn Độ. Gã trai đã tung ảnh cưỡng hiếp người yêu lên mạng là Aasif.

Mô tả ảnh.
Thiếu nữ xinh đẹp bị bạn trai cưỡng hiếp và tung clip "nóng". (Ảnh minh họa)

Cụ thể Aasif và nạn nhân (cô gái giấu tên) từng là cặp đôi hạnh phúc và từng dự định sẽ kết hôn. Tuy nhiên năm 2009, tên này giở trò cưỡng bức cô người yêu. Không chỉ vậy, Aasif còn lén quay lại clip cảnh nóng này. Thế nhưng thời điểm đó, cô gái lại không hề hay biết “cảnh nóng” đó bị tên bạn trai đốn mặt ghi lại.

Hai tháng sau ngày cô gái tổ chức lễ cưới với người đàn ông khác, Aasif đăng tải những tấm ảnh cưỡng hiếp người yêu cũ lên mạng xã hội.

Ngay khi phát hiện việc này, ngày 15/9 vừa qua, nạn nhân đã báo cảnh sát và Aasif bị bắt ngay sau đó.

 “Một người phụ nữ 23 tuổi đến trình báo rằng Aasif đã cưỡng bức cô rồi đăng hình ảnh này lên mạng", Rakesh Bairwa, nhân viên điều tra cho hay.

Hiện hung thủ đang bị cảnh sát bắt giam. Những vụ hiếp dâm, xâm hại tình dục thường xuyên xảy ra tại Ấn Độ. Bất chấp việc chính quyền đã phát động nhiều chương trình bảo vệ phụ nữ trước mọi hành vi bạo hành nhưng vẫn chưa dẹp được vấn nạn này.

Đòi bạn trai bồi thường 1,7 tỷ vì cướp mất "cái ngàn vàng"
Cay cú vì bị bạn trai chia tay sau khi đã quan hệ nhiều lần, người phụ nữ làm đơn ra tòa án, yêu cầu anh này bồi thường 1,7 tỷ đồng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn