Đòi bạn trai bồi thường 1,7 tỷ vì cư.ớp mất "cái ngàn vàng"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cay cú vì bị bạn trai chia tay sau khi đã quan hệ nhiều lần, người phụ nữ làm đơn ra tòa án, yêu cầu anh này bồi thường 1,7 tỷ đồng.

Người phụ nữ bị lừa tình nói trên là Chen, người Thượng Hải, Trung Quốc. Cụ thể hồi tháng 9/2013, Chen hẹn hò với một người đàn ông tên Li. Trước đó hai người từng quen nhau qua mạng từ 5 năm trước. Khi quen nhau, Li khẳng định với Chen rằng mình còn độc thân. Cặp đôi đã cùng nhau đi du lịch đến Singapore.

Mô tả ảnh.
Đòi bạn trai bồi thường 1,7 tỷ vì cướp mất "cái ngàn vàng". (Ảnh minh họa)

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu Li không bất ngờ nói lời chia tay bạn gái sau 3 tháng mặn nồng. Không chấp nhận việc bị phụ bạc, tháng 2/2014, cô Chen xuất hiện tại căn hộ của Li ở khu Pudong.

Cô gái 35 tuổi không thể tin vào mắt mình khi phát hiện ra gã trai là kẻ lừa dối. Tên này đang sống cùng vợ và đã bí mật kết hôn với người phụ nữ này từ tháng 1/2013 mà cô chẳng hề hay biết.

Cho rằng Li đã lợi dụng tình cảm của mình, hai tháng sau đó Chen đâm đơn kiện Li ra tòa với cáo buộc bạn trai cũ đã “hủy hoại trinh tiết" của mình.

Yêu cầu của người phụ nữ này như sau: Li phải đền bù cho cô số tiền 500.000 Nhân Dân Tệ (tương đương hơn 1,7 tỷ VNĐ) đồng thời viết thư xin lỗi cô.

Tòa án sau đó ra phán quyết rằng Li phải bồi thường cho Chen số tiền 30.000 Nhân Dân Tệ (tương đương hơn 100 triệu VNĐ) với lý do Li đã làm ảnh hưởng đến sức khỏe và danh tiếng của bạn gái cũ. Cùng với đó là viết thư xin lỗi theo yêu cầu của nguyên đơn.

lũ
Người thành phố hối hả dọn đồ chạy lũ
Nước lũ trên sông Kỳ Cùng tại TP Lạng Sơn tiếp tục dâng cao. Rất nhiều hộ dân sống tại khu vực thấp trũng phải hối hả dọn đồ chạy lũ.
 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link