Thông tin mới nhất vụ đánh ghen, đổ mực lên người tình địch

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Công an Bình Xuyên cho biết đang tiến hành điều tra làm rõ dấu hiệu làm nhục người khác trong vụ đánh ghen, đổ mực lên người tình địch.

Chưa hết xôn xao về vụ đánh ghen hội đồng, lột đồ, dọa cắt tóc ở Big C Hà Đông thì mới đây, dư luận lại xôn xao bàn tán về vụ đánh ghen lột áo, đổ mực lên người. 

Như đã đưa tin, ngày 22/6, trên mạng xã hội lại lan truyền một clip ghi lại cảnh đánh ghen ở bệnh viện huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc. Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, clip đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Mô tả ảnh.
Cô gái bị lột áo, đổ mực lên người. (Ảnh cắt từ clip)

Theo đó, nhiều nhân chứng có mặt kể lại: Dẫn đến cơ sự này là do cô gái trơ trẽn cặp bồ với chồng người. Bởi người vợ đã cùng mẹ chồng đến nói chuyện xin cô gái buông tha cho chồng mình nhằm giữ hạnh phúc gia đình nhiều lần nhưng không được. Vì vậy, mà chuyện đánh ghen lột áo, đổ mực lên người mới xảy ra hôm 22/6 vừa qua.

Được biết, sáng 22/6, người vợ có chồng cặp bồ đã đến đánh ghen lột đồ, đổ mực lên người cô gái ngay trong khuôn viên bệnh viện huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc. Thậm chí, nhiều phụ nữ khác còn lao vào đánh hội đồng và chửi bới cô gái thậm tệ.

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn video đánh ghen lại khiến các chị em xôn xao.

Nhiều người bức xúc cho rằng, đã bao nhiêu vụ đánh ghen xảy ra dịp gần đây rồi mà vẫn không chừa thói cặp bồ, phá vỡ hạnh phúc nhà người ta.

Không ít chị em còn lên cơn thịnh nộ cho hay, đánh như thế này còn nhẹ quá, phải “dằn mặt” và đánh cho hả dạ mới phải vì “bọn này nó trơ và lì lắm”.

Đối lập với quan điểm trên, nhiều chị em khác lại cho rằng, đánh ghen người tình của chồng không giải quyết được gì cả. Căn bản là ở người chồng. “Nếu chồng không trăng hoa, không cặp kè với gái thì chẳng xảy ra chuyện. Còn một khi chồng đã có tính “đi ăn chả ăn nem” bên ngoài, thì không cặp với cô này, lại cặp với cô khác”, Tâm An lên tiếng.

Mô tả ảnh.
Bệnh viện huyện Bình Xuyên - nơi xảy ra sự việc.

Qua tìm hiểu được biết, cô gái bị đánh ghen tên Ng. quê ở Thị xã Phúc Yên, Vĩnh Phúc. Còn người phụ nữ đi đánh ghen tên H. Chị H. là vợ của anh T. một lái xe ở gần bệnh viện huyện Bình Xuyên. Vợ của anh T. có cửa hàng bán thuốc đối diện với bệnh viện huyện.

Liên quan đến vụ việc trên, Thượng tá Trần Hồng Trường, Trưởng Công an huyện Bình Xuyên (Vĩnh Phúc) cho biết, cơ quan công an huyện đã nhận được trình báo của nạn nhân Ng. có địa chỉ ở Phúc Yên và đã cử cán bộ vào điều tra.

Vụ việc này ban đầu chúng tôi nhận thấy có dấu hiệu làm nhục người khác bởi sự việc xảy ra giữa chỗ đông người. Còn cô Ng. không bị thương tích gì nặng. Sự việc đang được điều tra làm rõ”, Thượng tá Trường cho biết thêm.

Hiện vụ đánh ghen lột áo, đổ mực lên người cô gái trẻ vẫn tiếp tục thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Con rể đục két sắt, cuỗm chục cây vàng của mẹ vợ
Con rể đục két sắt, cuỗm chục cây vàng của mẹ vợ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Lợi dụng lúc mẹ vợ vắng nhà, con rể lẻn vào phòng, đục lỗ phía sau két sắt rồi cuỗm gần 10 lượng vàng mang đi giấu.
Hà Nội: Xe cứu thương mất lái gây tai nạn liên hoàn
Hà Nội: Xe cứu thương mất lái gây tai nạn liên hoàn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một xe cứu thương không vận chuyển cấp cứu lao trên đường với tốc độ chóng mặt rồi gây ra tai nạn liên hoàn, khiến nhiều người dân hoảng hốt.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link