Tin mới nhất vụ chồng đốt vợ cũ trong quán cà phê

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khai nhận tại cơ quan công an, Sơn cho biết muốn hàn gắn lại tình cảm nhưng chị L. nhiều lần từ chối, vì tức tối nên hắn ta đã ra tay với vợ cũ.

Theo thông tin ghi nhận tại Công an TP Đông Hà (Quảng Trị), chiều ngày 28/4, nghi phạm của vụ án người phụ nữ bị thiêu sống khi đang ngồi trong quán cà phê đã ra đầu thú. Tại cơ quan điều tra, nghi phạm đã khai nhận toàn bộ hành vi tàn độc của mình.

Danh tính của bị cáo là Nguyễn Văn Sơn  (SN 1974, quê xã Sơn Thủy, Lệ Thủy, Quảng Bình). Được biết, bị cáo chính chồng cũ của nạn nhân.

Theo lời khai ban đầu, Sơn và chị L. ly hôn một năm nay. Sơn nhiều lần muốn chị L. quay lại với mình nhưng chị L. không đồng ý nên Sơn đem lòng tức tối.

Khoảng 9h ngày 28/4, biết vợ cũ là chị P.T.L. đang uống cà phê tại quán cà phê T. X. (phường 1, TP. Đông Hà, Quảng Trị), Sơn tìm đến rồi dùng xăng đốt chị này.

Mô tả ảnh.
Vì tức tối, Sơn đã dùng xăng thiêu sống vợ cũ

Ngọn lửa nhanh chóng bao trùm toàn bộ người, chị L. phải nằm xuống sàn. Những người trong quán cà phê đã nhanh chóng lấy nước dập lửa nhưng khi dập được thì chị L. đã bị cháy gần hết áo quần. Chị L. đã được người dân đưa vào bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị cấp cứu ngay sau đó.

Sau khi ra tay, Sơn bỏ trốn về quê và đến đồn công an Lệ Ninh (Công an H.Lệ Thủy, Quảng Bình) tự thú vào lúc 14h ngày 28/4.

Tại cơ quan điều tra, Chị Nguyệt (người cùng ngồi uống cà phê với chị L.) cho biết, vào thời điểm trên có hai người tự xưng là đang bán bảo hiểm đi vào quán cà phê, sau một vòng đi xung quanh quán, hai người tiến tới gần bàn chị L. đang ngồi. Bất ngờ một người lôi từ trong túi xách ra cây kéo, khống chế chị L.. Người còn dùng một chai xăng đã chuẩn bị sẵn đổ tới tấp lên người rồi châm lửa đốt.

Vụ việc hiện vẫn đang được điều tra làm rõ.

Giá vàng chiều 29-4 tiếp tục tăng vọt, USD giảm
Giá vàng chiều 29-4 tiếp tục tăng vọt, USD giảm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chiều nay, giá vàng trong nước tiếp tục tăng vọt trong khi giá vàng châu Á tăng mạnh trong phiên hôm nay.
Theo:  khoevadep.com.vn