Tin nắng nóng mới nhất và dự báo thời tiết ngày 4-5

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dự báo, hôm nay (4-5), nắng nóng sẽ chấm dứt ở Hà Nội, trời nhiều mây, đêm và sáng có mưa rào và rải rác có dông.

Theo Trung tâm dự báo Khí tượng và Thủy văn Trung ương, ngày 3-5, nắng nóng tiếp tục xảy ra trên diện rộng ở các tỉnh Bắc Trung bộ, Trung Trung bộ, Tây Nguyên và Nam bộ với nhiệt độ cao nhất ngày phổ biến 35 - 37 độ C, một số nơi cao hơn như: Sơn Hòa (Phú Yên) 38,9 độ C, Ayunpa (Gia Lai) 38,7 độ C, Cát Tiên (Lâm Đồng) 38 độ C, Đồng Phú (Bình Phước) 38,2 độ C, Trị An (Đồng Nai) 38,7 độ C, Long Khánh (Đồng Nai) 38,4 độ C, Thủ Dầu Một (Bình Dương) 38 độ C.

Dự báo, ngày hôm nay 4-5, nắng nóng diện rộng sẽ chấm dứt ở các tỉnh Trung bộ. Tại Nam bộ, nắng nóng tiếp tục duy trì trên diện rộng với nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 35 - 37 độ C, có nơi trên 37 độ C. Từ ngày mai 5-5, nắng nóng ở Nam bộ có dấu hiệu giảm dần.

Tại khu vực Hà Nội, nắng nóng sẽ chấm dứt vào hôm nay, trời nhiều mây, đêm và sáng có mưa rào và rải rác có dông. Gió đông nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 24 – 26 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 29 – 31 độ C. Dự báo ngày 5-5, thời tiết Hà Nội nhiều mây, có lúc có mưa nhỏ. Nhiệt độ thấp nhất từ 24 – 26 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 29 – 31 độ C.

Mô tả ảnh.
Tin nắng nóng mới nhất và dự báo thời tiết ngày 4-5.

Dự báo thời tiết ngày 4-5 cho các vùng trên cả nước:

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiều mây, đêm và sáng có mưa rào và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 21 - 24oC

Nhiệt độ cao nhất từ: 29 - 32 độ, riêng khu Tây Bắc trên 32oC

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, đêm và sáng có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông. Gió đông nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 23 - 26oC

Nhiệt độ cao nhất từ: 28 - 31oC

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Đêm nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác; Ngày mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 24 - 27oC

Nhiệt độ cao nhất từ: 29 - 32 độ, vùng núi có nơi 32-34oC

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Mây thay đổi, đêm không mưa, ngày nắng, phía Bắc có nơi nắng nóng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 25 - 28oC

Nhiệt độ cao nhất từ: 32 - 35 độ, riêng phía Bắc có nơi trên 35oC

Tây Nguyên

Mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 45-93%.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 23 - 26oC

Nhiệt độ cao nhất từ: 32 - 35 độ, có nơi trên 36oC

Nam Bộ

Mây thay đổi, đêm không mưa, ngày nắng nóng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 25 - 28oC

Nhiệt độ cao nhất từ: 34 - 37, có nơi trên 37oC.

Giá vàng hôm nay 4-5 bất ngờ giảm, USD tăng
Giá vàng hôm nay 4-5 bất ngờ giảm, USD tăng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hôm nay (4-5), giá vàng tại thị trường Việt Nam bất ngờ giảm trong khi giá vàng thế giới đang ở mức cao.
Truy bắt nhóm thanh niên hiếp dâm một phụ nữ mang thai
Truy bắt nhóm thanh niên hiếp dâm một phụ nữ mang thai
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhóm thanh niên áp sát xe của cặp vợ chồng chị H. nhằm cướp tài sản. Không dừng lại ở đó, chúng còn thay nhau dở trò đồi bại với chị H.

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn